largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

5 thỏi son high end đáng đồng tiền bát gạo chị em nên tự thưởng cho mình dịp năm mới

Bên cạnh những dòng son cực kỳ đắt đỏ, vẫn có 5 thỏi son high end dưới 1 triệu đồng cực chất lượng giúp nàng vừa xinh lại thêm phần may mắn dịp năm mới.

Son High end là tên gọi phổ biến của những hãng son đến từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh chất liệu son đẳng cấp thì tính thẩm mỹ (điển hình là thiết kế của vỏ son) cũng được chế tác tỉ mỉ và công phu.

Cùng tìm hiểu 5 thỏi son high end dưới 1 triệu đồng được khách hàng đánh giá là "đáng đầu tư" trong dịp năm mới dưới đây: 

1. Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge (~735.000 VNĐ)

Dior không chỉ nổi tiếng bởi chất liệu mà còn được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, do vậy rất hút mắt các chị em ở lần đầu nhìn thấy. Sắc son Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge mang những màu tươi sáng hơn.

Ưu điểm nổi bật nhất của Son Dior Rouge Buame 758 Lys là luôn mềm mại và nhẹ nhàng. Màu lên rất chuẩn và dễ chịu, mùi hương dịu dàng, mỗi lần dùng chỉ cần lướt nhẹ là bờ môi đã căng mọng.

Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge

Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge

2. Charlotte Tilbury (~800.000 VNĐ)

Thành phần chủ yếu của Son Charlotte Tilbury là được chiết suất từ tự nhiên như: tinh dầu thiên nhiên, sáp ong thượng hạng, thành phần chống oxy hóa Tree Extract được nghiên cứu độc quyền giúp cho chất son mềm mượt, bám màu lâu trên môi theo cách tự nhiên nhất.

Son Charlotte Tilbury được các ngôi sao đình đám lăng xê

Son Charlotte Tilbury được các ngôi sao đình đám lăng xê

3.  Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte Lip Colour in La Petillante (~750.000 VNĐ)

Với kết cấu son lì mịn mướt cùng sắc đỏ tươi ngọt ngào mà quyến rũ, Rouge Allure Velvet Luminous Matte của Chanel nghiễm nhiên trở thành thỏi son “ao ước” của mọi cô nàng.

Sắc màu tinh tế kết hợp hài hòa cùng kết cấu son lì siêu mịn, Rouge Allure Velvet Luminous Matte với sắc đỏ mềm mượt tựa cánh hồng, rạng rỡ như đóa hoa nở trên bờ môi căng mọng. Cây son thần kỳ này như thể chứa đựng mọi quy chuẩn cho vẻ đẹp hoàn hảo của mọi quý cô, nó hòa hợp với tất cả các màu da từ trắng sáng đến nâu bóng khỏe khoắn.

Rouge Allure Velvet Luminous Matte rạng rỡ như đóa hoa nở trên môi

Rouge Allure Velvet Luminous Matte rạng rỡ như đóa hoa nở trên môi

4. Semi Matte Lipstich (~600.000 VNĐ)

Son Semi Matte giúp bảo vệ đôi môi của các cô gái không bị thâm xỉn, khô cằn hay bong chóc nhờ các chiết xuất tự nhiên đó là: dầu hạt bơ, dầu hạt đào và dưỡng chất nha đam. Son Semi Matte Lipstick có mùi hương tự nhiên của các thành phần thiên nhiên không hề có mùi khó chịu của hóa chất và phẩm màu chứa chì.

Son Semi Lipstick với chất son siêu lì, mịn mượt như nhung mang đến một lớp son nhẹ tênh lướt êm dịu trên đôi môi bạn không hề khó chịu. Đặc biệt, son Semi Matte không gây cảm giác bết dính, lởm trởm sau ăn nhờ công thức độc quyền đến từ Hàn Quốc.

Semi Matte

Semi Matte

5. Giorgio Armani Rouge Ectasy Lipstick (~750.000 VNĐ)

Son Giorgio Armani Rouge Ecstasy có chất son lì pha dưỡng mềm mịn như lụa lên môi chuẩn màu lên môi. Chất son lì không bột, không tạo vết trên môi, chính chất son ấn tượng này khiến cho các bạn gái môi hơi khô cũng có thể sử dụng mà không lo bị nứt nẻ môi.Là dòng son lì, son Giorgio Armani vẫn được bổ sung một lượng dưỡng vừa đủ để giúp đôi môi bạn gái luôn căng mọng, tràn đầy sức sống, lớp dưỡng sẽ bảo vệ môi toàn diện khỏi những tác nhân gây hư tổn.

Đặc biệt, thiết kế vỏ đỏ kiêu sa, đài cát. Logo thương hiệu hình bạc trắng nhẹ nhàng gắn kết giữa phần thân và nắp son càng tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng. Nắp son có gắn viên nam châm giúp son thêm phần chắc chắn. Không có gì là lạ khi các chuyên gia trang điểm ca ngợi son Armani là thỏi son đáng sở hữu nhất trong tương lai. 

Son Giorgio Armani Rouge Ecstasy

Son Giorgio Armani Rouge Ecstasy

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công