largeer

Share This Post

SG247

Ấm lòng hình ảnh đoàn cứu trợ cõng hàng leo dốc hơn 10km giúp đỡ người dân vùng sâu, bị cô lập

Mưa bão liên tiếp những ngày qua khiến cuộc sống của người dân miền Trung rơi vào cảnh khốn đốn, thiệt hại về tài sản, về vật chất là không gì đong đếm. Tại những vùng sâu, vùng xa, những nơi khó tiếp cận, nhiều người dân phải đối mặt với cảnh thiếu thốn lương thực và vật dụng sinh hoạt sau bão.

Baodatviet.vn thông tin, một hình ảnh của đoàn thiện nguyện được chia sẻ lập tức chạm đến trái tim người xem. Theo đó, những thành viên của đoàn này gùi hàng hóa trên vai, vượt qua con dốc dài, tiến vào vùng sâu, nơi có bà con vùng lũ bị cô lập.

2

Được biết, hình ảnh được chụp khi đang đi sâu hơn 10km vào bản Cát và bản Trỉa, xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị.

Vì địa hình hiểm trở, các phương tiện di chuyển khó khăn, lo bà con phải chờ lâu nên trưởng đoàn thiện nguyện đã dùng sức người để chuyển hàng vào bên trong giúp đỡ người dân.

Thực tế cho thấy, bên cạnh sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương, nhiều đoàn thiện nguyện đã đứng ra kêu gọi quyên góp, sau đó mang về vùng lũ trao tận tay bà con.

Chứng kiến hành động ý nghĩa này, nhiều dân mạng đã rơi nước mắt vì xúc động.

- Cảm ơn các bạn đã không ngại đường xá xa xôi để đến với người dân vùng lũ. Đây thật sự là những món quà cứu trợ ý nghĩa nhất, đáng trân trọng nhất.

- Mọi người đi đường cũng phải chú ý giữ gìn sức khỏe ạ. Thấy ai cũng hừng hực khí thế giúp đỡ người khó khăn, mình thật sự rất cảm động và không biết nói gì ngoài lời cảm ơn gửi đến các bạn.

- Nhìn đường đi gập ghềnh quanh co, thời tiết xấu địa hình lại hiểm trở, đoàn mình đi đường nhớ phải cẩn thận. Đây sẽ là hình ảnh đẹp của mùa thiện nguyện năm nay.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công