Kích cầu nội địa, Bà Rịa – Vũng Tàu đẩy mạnh bán dịch vụ du lịch trực tuyến

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm 2020 lượng khách du lịch đến Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ đạt gần 11 triệu lượt, giảm hơn 30% so với năm ngoái, trong đó khách quốc tế giảm hơn 64%. Để vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, ngành du lịch địa phương tích cực đẩy mạnh kích cầu khách nội địa, trong đó chú trọng liên kết với các tỉnh, thành giới thiệu điểm đến, thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động tour, tuyến và bán sản phẩm trực tuyến trên phạm vi toàn quốc...