Sacombank Tây Ninh có đang cản trở quyền cung cấp thông tin của khách hàng?

Vừa qua, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến có phản ánh về việc nhân viên Sacombank Tây Ninh làm việc tắc trách, gây phiền hà, xâm phạm thông tin khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, tinh thần và thời gian của khách hàng. Tuy nhiên, sau khi bà Tuyến có đơn đề nghị Sacombank Tây Ninh xem xét xử lý nghiêm hành vi vi phạm thì ngược lại Sacombank Tây Ninh lại yêu cầu bà Tuyến không được cung cấp thông tin liên quan đến sự việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của ngân hàng. Vậy, yêu cầu của Sacombank Tây Ninh có vi phạm quy định pháp luật?