largeer

Share This Post

SG247

Chi 20 triệu thuê villa nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, nhóm khách vừa mất tiền vừa ôm cục tức

Quản gia tỏ thái độ săm soi, chủ nhà lên mạng đôi co và “dằn mặt” khách... đó là những review không mấy thiện cảm của nhóm bạn sau khi thuê villa 3 ngày tại Đà Lạt. Sự việc đến giờ chưa dừng lại khi chủ villa cùng nhóm bạn vẫn không ngừng tranh cãi.

Villa đang là hình thức lưu trú được ưa chuộng khi du khách đến Đà Lạt, với nhiều hình thức đa dạng, được đánh giá cao về thẩm mỹ, kiến trúc và dịch vụ....

Các mô hình lưu trú cao cấp như villa có mức giá không hề rẻ, đồng nghĩa với trải nghiệm tốt về cơ sở vật chất, ăn uống, dịch vụ…

Tuy nhiên mới đây, nhóm bạn 22 người khi thuê một villa nổi tiếng ở Đà Lạt đã tố chủ villa quảng cáo không đúng, chất lượng dịch vụ cùng cách hành xử khó chịu.

Villa có không gian chuẩn vibe Đà Lạt

Villa có không gian chuẩn vibe Đà Lạt

Pháp luật và Bạn đọc cho biết, căn villa này nằm trong khu rừng bên hồ Tuyền Lâm, khá nổi tiếng với kiến trúc nên thơ và view thơ mộng chuẩn Đà Lạt. Nhóm bạn 22 người (không có trẻ nhỏ) đã thuê trọn villa trong 3 ngày.

Theo đại diện nhóm bạn chia sẻ, trong quá trình thuê nhà xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, dịch vụ rất tệ đồng thời thái độ của chủ villa và nhân viên khiến khách không hài lòng nên đã phản ánh lại nhưng lại nhận được câu trả lời chưa thoả đáng từ chủ villa, hai bên đã có màn đôi co qua lại.

12
Empty
Empty
Các feedback tiêu cực - tích cực xuất hiện đan xen. Các lời khen chung chung, xuất hiện nhiều hơn khi bài review được đăng lên hội nhóm và nhận được lượt tương tác lớn

Các feedback tiêu cực - tích cực xuất hiện đan xen. Các lời khen chung chung, xuất hiện nhiều hơn khi bài review được đăng lên hội nhóm và nhận được lượt tương tác lớn

Đại diện nhóm bạn chia sẻ thêm: “Dịp cuối năm, mình dẫn đoàn bao gồm bạn bè, người thân của mình đi du lịch Đà Lạt và chọn nơi này, tưởng rằng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất tương xứng với giá tiền bỏ ra nhưng thực sự những trải nghiệm tại đây rất tệ. Thêm thái độ của quản gia và chủ villa rất coi thường khách, thay vì xin lỗi khách, thì chủ nhà chỉ phân trần và đẩy toàn bộ tranh cãi về phía khách hàng. Sau khi mình về feedback thì bên chủ villa và bạn bè của họ vào đôi co khá phản cảm, đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mình sử dụng dịch vụ tại đây”.

Chủ villa ban đầu đã dùng nick cá nhân để phản bác khách với giọng điệu bị dân mạng cho là không phù hợp, đôi co với khách. Chủ nhà sau đó đã xoá bình luận

Chủ villa ban đầu đã dùng nick cá nhân để phản bác khách với giọng điệu bị dân mạng cho là không phù hợp, đôi co với khách. Chủ nhà sau đó đã xoá bình luận

Về phía villa, đại diện cho biết đã nhận được thông tin và sẽ có phản hồi sớm nhất để làm rõ vụ việc.

Phía dân mạng cho rằng, chắc chắn đoàn đông nên sẽ khó kiểm soát nhu cầu, hành vi, lịch trình khi thuê dịch vụ lưu trú ở bất kỳ đâu… và phản ứng từ chủ villa và quản gia còn gây bất bình khi chưa có cách làm việc thống nhất, tỏ thái độ và đôi co với khách. Cả hai bên đều có hành xử còn gây tranh cãi. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công