Villa đang là hình thức lưu trú được ưa chuộng khi du khách đến Đà Lạt, với nhiều hình thức đa dạng, được đánh giá cao về thẩm mỹ, kiến trúc và dịch vụ....
Các mô hình lưu trú cao cấp như villa có mức giá không hề rẻ, đồng nghĩa với trải nghiệm tốt về cơ sở vật chất, ăn uống, dịch vụ…
Tuy nhiên mới đây, nhóm bạn 22 người khi thuê một villa nổi tiếng ở Đà Lạt đã tố chủ villa quảng cáo không đúng, chất lượng dịch vụ cùng cách hành xử khó chịu.
Pháp luật và Bạn đọc cho biết, căn villa này nằm trong khu rừng bên hồ Tuyền Lâm, khá nổi tiếng với kiến trúc nên thơ và view thơ mộng chuẩn Đà Lạt. Nhóm bạn 22 người (không có trẻ nhỏ) đã thuê trọn villa trong 3 ngày.
Theo đại diện nhóm bạn chia sẻ, trong quá trình thuê nhà xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, dịch vụ rất tệ đồng thời thái độ của chủ villa và nhân viên khiến khách không hài lòng nên đã phản ánh lại nhưng lại nhận được câu trả lời chưa thoả đáng từ chủ villa, hai bên đã có màn đôi co qua lại.
Đại diện nhóm bạn chia sẻ thêm: “Dịp cuối năm, mình dẫn đoàn bao gồm bạn bè, người thân của mình đi du lịch Đà Lạt và chọn nơi này, tưởng rằng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất tương xứng với giá tiền bỏ ra nhưng thực sự những trải nghiệm tại đây rất tệ. Thêm thái độ của quản gia và chủ villa rất coi thường khách, thay vì xin lỗi khách, thì chủ nhà chỉ phân trần và đẩy toàn bộ tranh cãi về phía khách hàng. Sau khi mình về feedback thì bên chủ villa và bạn bè của họ vào đôi co khá phản cảm, đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mình sử dụng dịch vụ tại đây”.
Về phía villa, đại diện cho biết đã nhận được thông tin và sẽ có phản hồi sớm nhất để làm rõ vụ việc.
Phía dân mạng cho rằng, chắc chắn đoàn đông nên sẽ khó kiểm soát nhu cầu, hành vi, lịch trình khi thuê dịch vụ lưu trú ở bất kỳ đâu… và phản ứng từ chủ villa và quản gia còn gây bất bình khi chưa có cách làm việc thống nhất, tỏ thái độ và đôi co với khách. Cả hai bên đều có hành xử còn gây tranh cãi.