largeer

Share This Post

SG247

"Chill hết nấc" với các thiên đường biển đảo Nam Trung Bộ

Du lịch biển, đảo và di tích lịch sử văn hoá dân tộc là nguồn lực quan trọng của Nam Trung Bộ, đây cũng là một trong 3 trung tâm du lịch của cả nước (ngoài thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh), trong đó nổi bật là dải Đà Nẵng – Hội An và Vân Phong – Quy Nhơn – Nha Trang – Cam Ranh – Ninh Chữ – Mũi Né.

Vi vu Đà Nẵng và Hội An

1462767489_song-thu-bon-5

Đà Nẵng và Hội An là hai thành phố trung tâm của miền Trung, chỉ cách nhau 30 km với nhiều kỳ quan và di sản độc đáo. Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng – Hội An, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng, những phố cổ trăm tuổi ở Hội An và tận hưởng nhiều nét đặc trưng thú vị khác chỉ có ở hai vùng đất này.

Biển trời Quy Nhơn

1590636079

Ngoài những tên tuổi lưu danh sử sách hay môn võ cổ truyền nổi tiếng, Quy Nhơn còn sở hữu biển đảo hoang sơ mà đã đến đây, bạn chẳng muốn quay về. Hãy “check-in” Eo Gió với con đường ngắm cảnh lưng chừng núi, đẹp không kém gì đảo Jeju xứ Hàn. Hãy đến Kỳ Co biếc xanh để thỏa sức vẫy vùng trên bờ cát trắng mịn màng và những tảng đá nhô lên giữa biển. Và đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon chế biến theo khẩu vị đậm chất xứ Nẫu. 

Thiên đường Nha Trang

du-lich-nha-trang-4-dao-2

Thành phố biển ngọc là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng thật sự. Đó sẽ là khoảnh khắc yên bình dạo chơi trên bờ cát trắng, ngâm mình trong suối khoáng nóng xoa dịu hết mệt mỏi hay thử thách bản thân trong những môn thể thao trên biển như: ca nô, dù lượn, lặn ngắm san hô... Ngoài ra, bạn còn ngắm nhìn thỏa thích vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển khi đi cáp treo, vui chơi tại Vinpearl Land, hay khám phá các hòn đảo bí mật…

Sanfrancisco Việt Nam

vinh-Cam-Ranh-Nha-Trang-top

Tọa lạc ở vị trí địa đầu phía Nam của tỉnh, Bắc giáp Nha Trang và Diên Khánh, phía Tây giáp huyện Khánh Sơn, phía Nam giáp tỉnh Ninh Thuận, phía Đông là bán đảo Cam Ranh tạo nên vịnh Cam Ranh nổi tiếng có thể sánh ngang với vịnh Sanfrancisco của Mỹ.

Kỳ thú Phan Thiết

doi cat bay

Nói đến vùng đất này, ai cũng nhớ đến những đồi cát mang đủ sắc vàng, đỏ, xám, hồng, trắng... và thay đổi liên tục theo sức gió. Đến đây, bạn đừng quên chơi trò trượt cát hay chinh phục “sóng” cát bằng xe địa hình 4 bánh. Ngoài ra, Phan Thiết còn có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Bầu Trắng, Suối Hồng, Lâu đài rượu vang RD… 

Và không thể không nhắc đến Mũi Né - trung tâm du lịch của thành phố Phan Thiết, nổi tiếng với những đồi cát rộng mênh mang, bãi biển tuyệt đẹp và những hàng dừa cao vút bao quanh bao biển quanh năm tràn ngập ánh nắng.  Là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công