largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Choáng với roi Đài Loan giá 2,5 triệu/7 quả: Đắt xắt ra miếng

Một loại roi khổng lồ có tên roi đường ngọc bích Đài Loan được nhập khẩu vào Việt Nam đang tạo ra sức hút đặc biệt. Loại roi nhập khẩu này to gấp đôi roi An Phước của Việt Nam và giá cao gấp 3 đến 4 lần.

Nếu nhìn từ bên ngoài thì loại quả này không khác gì roi Việt Nam, tuy nhiên điểm "ăn tiền" ở đây chính là ngoại hình và chất lượng bên trong. Roi có màu đỏ cam, xanh dần về phía đáy vì thế mới có tên gọi là roi ngọc bích. Chúng được đóng gói cẩn thận trong hộp giấy, có màng bọc bảo vệ để chống va đập.

Roi ngọc bích trên thị trường hiện chỉ thùng 2kg, từ 6-10 quả với giá bán 2,1 triệu đồng/thùng và luôn trong tình trạng cháy hàng.

5801ec67a9d292717c8d11fcb76b5e12

Về hương vị, loại quả này chắc thịt, đặc ruột và không có hạt, khi ăn vào sẽ cảm nhận vị ngọt, mọng nước khác hẳn roi bình thường.

Sở dĩ loại roi này có tên là roi ngọc bích là vì quả roi có màu đỏ đậm ở đầu quả, màu cam và xanh ngọc ở cuống giống màu ngọc bích. Hơn nữa, khi ăn có vị ngọt như đường nên gọi là roi đường ngọc bích.

Quả roi nhập khẩu khổng lồ đang tạo sức hút đối với người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng đặc biệt. Điều này cho thấy xu hướng sử dụng những sản phẩm hoa quả chất lượng cao, canh tác theo quy trình organic của người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công