largeer

Share This Post

SG247

Công an triệt phá một sòng bạc lưu động của "đại ca" mới ra tù, tạm giữ 14 đối tượng tịch thu 1 tỷ đồng

Ngày 16/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Hà Trọng Hòa (33 tuổi, người địa phương) cùng 13 đối tượng khác để điều tra hành vi "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc".

Dân Trí thông tin, sau thời gian theo dõi, khoảng 16h chiều 15/1, phát hiện Hòa đang tổ chức cho các con bạc sát phạt bạc dưới hình thức lắc tài xỉu tại một phòng trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát), lực lượng công an tiến hành "cất vó".

Khi phát hiện cảnh sát, nhiều con bạc bỏ chạy tán loạn, tuy nhiên 14 đối tượng đã bị tạm giữ. Tại hiện trường công an thu giữ số tiền hơn 850 triệu đồng và nhiều dụng cụ các đối tượng sử dụng để đánh bạc.

Empty

Theo điều tra, sòng bạc do đối tượng Hà Trọng Hòa đứng ra tổ chức và thu tiền xâu của các con bạc. Hòa từng có tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và "Tàng trữ vũ khí quân dụng". Ra tù được một thời gian, Hòa kết nối nhiều đàn em để mở sòng bạc.

Empty

Nhằm che giấu hoạt động phạm tội, Hòa thường xuyên thay đổi địa điểm, cách thức đánh bạc. Xung quanh địa điểm tổ chức đánh bạc, Hòa luôn bố trí 4-5 tên đàn em làm nhiệm vụ cảnh giới, báo động khi phát hiện lực lượng công an.

Để tham gia sát phạt, con bạc phải nộp cho Hòa 4 triệu đồng/người. Quá trình chơi bạc Hòa sẽ thu thêm tiền xâu và đứng ra cho các con bạc vay "nóng" để đánh bạc với lãi suất 21/% trong 30 ngày.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công