largeer

Share This Post

SG247

Đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con trong ngôi nhà bị cháy ở Ninh Thuận

Các nạn nhân được xác định là bà Đặng Thị Hà (33 tuổi, vợ ông Đặng Đình Hùng) cùng 2 con là Đặng Gia Bảo (4 tuổi) và Đặng Gia Long (1 tuổi) đang ở bên trong.

Liên quan đến vụ cháy tại căn nhà số 4/17 đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm, hiện thi thể 3 nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy sau gần 1 ngày tìm kiếm.

Khu vực tìm thấy thi thể 3 nạn nhân được xác định ở nhà dưới ngôi nhà. Ngay sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, lực lượng chức năng đã dùng xe cứu thương được đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Ở bên ngoài hiện trường, người thân nạn nhân đau đớn nhận tin dữ. Nhiều người đã ngã quỵ trước sự ra đi đột ngột của 3 mẹ con xấu số.

DSC_0592

Lao Động thông tin, trước đó vào sáng 13.8, căn nhà số 4/17 đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm của gia đình ông Đặng Đình Hùng (38 tuổi) bị cháy.

Theo lực lượng chức năng, căn nhà của ông Hùng nằm sâu trong ngõ, trong nhà có kho chứa đồ gia dụng, nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên lực lượng chức năng gặp khó khăn khi điều xe chữa cháy cũng như tìm kiếm nạn nhân.

Z3642124668771_C74e8

Từ khi phát hiện đám cháy cho đến khi dập tắt, lượng chức năng đã điều xe múc tới đập tường nhà, dọn dẹp xà bần để tiếp cận vị trí ba người bị mắc kẹt.

Z3642124623037_Dbd0c

Hàng loạt cán bộ chữa cháy, lực lượng công an được tăng cường đào bới, khơi thông đống đổ nát tìm kiếm người mất tích. Chó nghiệp vụ cũng được đưa tới, hỗ trợ tìm kiếm.

Đến khuya 13.8, lực lượng chức năng vẫn chưa thể tìm thấy nạn nhân. Trong khi đó, các bức tường đã bắt đầu có dấu hiệu sụp đổ, đe dọa đến an toàn đối với lực lượng cứu nạn. Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vì thế tạm dừng.

Từ 5h sáng 14.8, việc tìm kiếm được triển khai với quyết tâm tìm bằng được các nạn nhân trong ngôi nhà bị cháy.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công