largeer

Share This Post

SG247

Đặt cơm ở quán quen, vừa mở ra đã muốn bỏ ăn vì xuất hiện món mới đầy bối rối

Ai bảo rằng vẻ bề ngoài không quan trọng thì chắc chưa nhìn thấy hộp cơm này.

Trước giờ đã có không ít các sự cố dở khóc dở cười liên quan đến những phần ăn mua từ ngoài hàng ăn về, và sự việc dưới đây cũng không ngoại lệ.

Sự việc được chia sẻ bởi một người dùng mạng không phải là màn bóc phốt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, hay giao sai phần ăn…, mà lại bắt nguồn từ “chế độ hiển thị” dễ gây hiểu lầm của phần đồ ăn.

Cụ thể, anh chàng thuật lại rằng: “Khi nghe chủ quán cơm nói hôm nay anh có món trứng cá Basa nên mình gọi về ăn mà thấy nó không như tưởng tượng cho lắm!”.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã từng thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã từng thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Không như nhiều người khác gặp trải nghiệm kém vui vì lựa chọn nhầm quán ăn thiếu chất lượng, anh chàng trong câu chuyện may mắn có được cho mình một quán cơm “ruột”. Cũng bởi vậy, ngay khi nghe chủ quán giới thiệu có món mới - trứng cá basa, vốn là quán quen nên anh chàng đã đặt món ngay không hề ngần ngại.

Thế nhưng, ngay khi vừa mở nắp hộp cơm, vị khách cũng như dân mạng ngay lập tức đứng hình mất vài giây khi nhìn thấy thứ bên trong.

Cùng với vài miếng thịt và chả giò, hộp cơm xuất hiện thêm một vật thể kỳ lạ mà nếu không nói, nhiều người sẽ không thể nghĩ được đó là gì. Miếng trứng cá với hình thù khá “mũm mĩm” với thứ màu sắc đen đen “kém sang”, tất cả hợp lại khiến món ăn trở nên... khó nuốt hơn bao giờ hết.

Món trứng cá basa chiên với màu sắc không được bắt mắt lắm khiến vị khách hụt hẫng.

Món trứng cá basa chiên với màu sắc không được bắt mắt lắm khiến vị khách hụt hẫng.

Tất nhiên, chủ nhân của hộp cơm cũng không ngoại lệ, anh chàng khá thất vọng với món ăn mới mà mình vừa gọi. Trong khi đó, dân mạng chỉ biết che miệng cười trước tình huống ăn thì “ngượng” miệng mà bỏ thì tội tay này.

"Đen thùi lùi thế kia, nhìn cứ như là chưa chín vậy. Tôi mà mua được hộp cơm thế này chắc cũng bỏ thôi, mất cả ngon".

"Hình thức cũng quyết định độ ngon của món ăn đấy! Có lẽ anh bạn nên góp ý với chủ quán để không ai gặp phải tình trạng này nữa".

"Lần sau hãy tận mắt nhìn món rồi hẵng mua kẻo phí tiền, mất hứng nhé!".

Có lẽ, thông qua sự cố này, người cần rút kinh nghiệm không chỉ là vị khách trên mà còn là bài học cho các chủ hàng cơm. Dẫu biết chất lượng của món ăn quyết định phần lớn giá trị, nhưng đừng bỏ quên hình thức, đặc biệt là với những món ăn “nhạy cảm” dễ gây hiểu lầm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công