largeer

Share This Post

SG247

Đình chỉ bảo vệ dân phố có hành vi đấm, đá 2 thiếu niên ngay trong Trường THCS Nguyễn Văn Tố

“Chúng tôi khẳng định hành vi này là chưa đúng và thậm chí không thể chấp nhận được. Nhưng phải làm rõ hoàn cảnh xảy ra như thế nào, vì sao xảy ra, hai em đó bao nhiêu tuổi, là trẻ em, vị thành niên hay thanh niên. Phải kiểm tra kỹ thông tin để có hướng xử lý", ông Vũ Anh Khoa (Chủ tịch UBND quận 10) cho biết.

Liên quan đến clip ghi cảnh 2 thiếu niên liên tục bị bảo vệ dân phố đấm, đá, tát vào mặt xảy ra tại phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố (quận 10, TPHCM), ông Vũ Anh Khoa (Chủ tịch UBND quận 10) cho biết đã nắm được sự việc.

Hiện UBND quận đang thu thập thông tin cụ thể, hoàn cảnh xảy ra sự việc rồi sẽ thông tin đầy đủ đến báo chí. Bước đầu, cơ quan chức năng đã đình chỉ bảo vệ dân phố có hành vi đánh thiếu niên, hướng xử lý tiếp theo sẽ thực hiện trong sáng nay.

5

Ông Trịnh Duy Trọng (Trưởng phòng Chính trị tư tưởng, Sở GDĐT TPHCM) cho biết, Sở cũng đã nắm được thông tin. Hiện phòng GDĐT quận 10 đang làm báo cáo nhanh về vụ việc gửi về Sở.

Vụ việc này xảy ra trong trường nhưng liên quan với an ninh phía địa phương và thanh thiếu niên bên ngoài chứ không phải là học sinh của trường.

Lao Động dẫn lời ông Nguyễn Vi Tường Thụy (Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố) xác nhận vụ việc xảy ra vào lúc 23h15 tối 31.3. Người đánh 2 thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường.

Ông Thuỵ chia sẻ thêm, trường THCS Nguyễn Văn Tố liên tục bị mất những đồ lặt vặt như áo gió của học sinh, vợt cầu lông, thực phẩm... Do đó, ban giám hiệu trường có phân công thêm 3 nhân viên hỗ trợ cho 2 bảo vệ để trực đêm tại trường từ ngày 30.3, đồng thời báo Công an khu vực nhờ can thiệp. Tối 31.3, khi phát hiện có người leo rào vào trường, bảo vệ trường đã tri hô và sau đó thì bắt được 2 thiếu niên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công