largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Bị nước cuốn trôi ở đường tỉnh 763 người đàn ông may mắn thoát nạn

Đến trưa 24-9, ông P.H.V. mới đến trình báo tại Công an xã Phú Túc về việc bản thân bị nước cuốn vào tối 23-9 nhưng đã thoát kịp. Hiện ông P.H.V. đã về nhà tại H.Thống Nhất.

Ngày 24-9, thông tin từ cơ quan chức năng H.Định Quán cho biết, trong cơn mưa lớn tối 23-9, không có nạn nhân bị thương vong do nước cuốn xuống suối Tam Bung, ven đường tỉnh 763 (xã Phú Túc, H.Định Quán).

Báo Đồng Nai thông tin, tối 23-9, Công an H.Định Quán nhận được tin báo về trường hợp nghi ngờ có 1 người bị nước cuốn trôi vào khoảng 19 giờ cùng ngày khi di chuyển tại tuyến đường trên. Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an H.Định Quán đã phối hợp cùng chính quyền, người dân 2 xã Phú Túc, Suối Nho (H.Định Quán) tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm 23-9.

images2482522_cuontroi

Tuy nhiên đến tận sáng 24-9, lực lượng chức năng vẫn không tìm thấy trường hợp được cho là bị nước cuốn. Chính quyền 2 xã: Phú Túc và Suối Nho cũng nhanh chóng rà soát, xác minh, nắm tình hình người dân địa phương, qua đó xác định không có trường hợp người dân 2 xã trên bị mất tích do nước cuốn.

Sáng 24-9, qua làm việc với ông V.A.T. (47 tuổi, người chạy xe ôm ngụ xã Suối Nho, H.Định Quán), cơ quan chức năng xác định, chiều tối 23-9, ông V.A.T. chở 2 người đàn ông (cùng ngụ H.Thống Nhất) đi trên đường tỉnh 763 hướng xã Suối Nho - xã Phú Túc. Khi qua khu vực gần cầu Tam Bung (xã Phú Túc) thì bị dòng nước đổ từ các lô cao su tràn ra đường cuốn đổ xe, ông V.A.T. cùng 1 người kịp bám vào hàng rào ven đường nên không bị cuốn.

Người còn lại tên P.H.V. (45 tuổi) bị nước cuốn đi một đoạn nhưng kịp bám vào vật ven đường nên thoát nạn và đi nhờ một chiếc xe tải khác để tiếp tục lộ trình ban đầu.

Đến trưa 24-9, ông P.H.V. mới đến trình báo tại Công an xã Phú Túc về việc bản thân bị nước cuốn vào tối 23-9 nhưng đã thoát kịp. Hiện ông P.H.V. đã về nhà tại H.Thống Nhất.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công