largeer

Share This Post

SG247

Gần 4.000kg vải và 3.000 chai nước hoa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng được phát hiện ở quận Tân Phú

Chủ các hộ kinh doanh không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng như các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của hàng hóa.

Vừa qua, ngày 23/03, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14 thuộc Cục QLTT Thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra kho hàng tại địa chỉ số 727 đường Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Kho chứa hàng này được 3 hộ kinh doanh có hộ khẩu thường trú tại Thành phố Hồ Chí Minh chung nhau thuê lại để cất giữ các sản phẩm vải và nước hoa.

Tại thời điểm kiểm tra kho hàng, lực lượng chức năng thu giữ được 3.947 kg vải các loại khổ 1,5 mét do Trung Quốc sản xuất và 2.678 chai nước hoa mang các nhãn hiệu nổi tiếng như Versace, Gucci, Calvin Klein (CK), Lancôme đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Lực lượng chức năng thu giữ được 3.947 kg vải các loại

Lực lượng chức năng thu giữ được 3.947 kg vải các loại

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ các hộ kinh doanh không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng như các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của hàng hóa. Đặc biệt, toàn bộ số nước hoa có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Versace, Gucci, Calvin Klein (CK), Lancôme đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Đội QLTT số 14 đã lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số vải nhập lậu và nước hoa giả mạo này để xử lý theo quy định.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công