largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Giáng sinh sắp đến, chọn ngay 5 màu son đẹp lung linh này đảm bảo nàng nổi bần bật, ai cũng phải ngước nhìn

Lại thêm một mùa Giáng sinh rộn ràng sắp về. Bạn đã chọn cho mình màu son yêu thích để sẵn sàng cho buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu chưa?

2020 đánh dấu sự "comeback" hoàn hảo của những màu son mang hơi hướng cổ điển, vintage. Vậy màu son nào sẽ lên ngôi trong dịp Giáng Sinh sắp tới?

Dưới đây là gợi ý 5 màu cực hot giúp chị em tỏa sáng, tha hồ tung tăng xuống phố trong bữa tiệc đêm Noel:

1. Tone cam đào - đẹp dịu dàng nhưng vẫn chói lóa 

Không quá nổi bật, vừa đủ nữ tính, đẹp dịu dàng nhưng vẫn gây ấn tượng, đó chính là những lý do khiến bạn không thể không chọn màu cam đào cho dịp giáng sinh. Lợi thế của tone màu này là khả năng làm trắng răng, sáng da, phù hợp với tất cả các loại trang phục và lối make up. Cam đào cũng là trend trang điểm được yêu thích nhất trong dịp xuân - hè 2020. 

Với tone màu này, lời khuyên dành cho bạn là dùng các loại son tint, có độ bóng hoặc son sáp có độ dưỡng cao. Chúng vừa giúp dưỡng ẩm môi, cho đôi môi căng mịn, quyến rũ đấy. 

Cam đào ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính

Cam đào ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính

2. Đỏ rượu - nàng tiểu thư sang chảnh và quyến rũ 

Bạn đang thiếu một thỏi son để dự tiệc trong đêm Noel, sẽ thật sai sót nếu bỏ qua tone đỏ rượu cực sang chảnh và quyến rũ. Tone màu này có khả năng tôn da bậc nhất, phù hợp với những bộ cánh dạ hội quyến rũ, nóng bỏng. Không chỉ vậy, màu đỏ rượu thường lâu trôi, giúp bạn thoải mái ăn uống mà không lo gương mặt bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. 

Sắc đỏ rượu quyến rũ cho đêm Giáng sinh

Sắc đỏ rượu quyến rũ cho đêm Giáng sinh

3. Cam đất - Cô nàng cổ điển của thập niên 70 

Màn comback cực mạnh của màu cam đất trong năm 2020 khi hàng loạt phiên bản limited cam đất của nhiều hãng mỹ phẩm đều sold out trong vòng một phút. Lấy cảm hứng từ thập niên 70 với những vị tiểu thư quý tộc, cam đất đem lại cảm giác nhẹ nhàng, quý phải nhưng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm. Chỉ một chút son cam đất thôi, bạn sẽ trở nên tươi tắn hơn trong đêm Giáng sinh đó. 

Trở thành nàng tiểu thư với màu cam đất xinh xinh

Trở thành nàng tiểu thư với màu cam đất xinh xinh

4. Hồng đất - Nhẹ nhàng và đầy bí ẩn 

Cũng là một tone màu đất nhưng lần này là hồng đất. Nếu như hồng cánh sen được xem là thảm họa thì hồng đất lại cực chanh xả và hấp dẫn vô cùng. Ưu điểm của tone màu này là không bị bợt da, tôn lên vẻ đẹp của đôi môi và cũng dễ mix - match trang phục. 

Một chiếc đầm màu trắng, mái tóc buông hững hờ cùng bờ môi hồng đất mong manh thực sự là ý tưởng không tồi đâu. 

Tone hồng đất gây thương nhớ

Tone hồng đất gây thương nhớ

5. Cam san hô - Điệu đà nhưng vẫn cực cá tính 

Tone màu dành cho những cô nàng vừa muốn điệu đà nhưng phải thật cá tính đó là cam san hô. Cam san hô từng làm mưa làm gió trong năm 2017 và bây giờ, tone màu này tiếp tục lăng xê bởi hàng loạt sao quốc tế.

Điểm đặc sắc của cam san hô là không quá gắt, thay vào đó là sự mềm mại, nhẹ nhàng cùng săc độ vừa phải. Đây cũng là màu son dễ kết hợp trang phục nhất hiện nay.

Cá tính nhưng vẫn nữ tính với cam san hô

Cá tính nhưng vẫn nữ tính với cam san hô

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công