largeer

Loa phường

Loa phường

2022-10-31 13:38:00

Hàng ngộp

Ngộp là thiếu ôxy , sắp tắt thở. Trong BĐS hàng ngộp là danh từ ám chỉ hàng giá rẻ dưới giá thị trường. Thực tế ít được dùng đúng hay hiểu đúng.

VẬY HÀNG NGỘP LÀ GÌ ?

- Hàng ngộp phải là hàng đang gặp vấn đề khiến mất thanh khoản. Đặc biệt giá hàng ngộp sẽ phải thấp hơn thị trường ( giá giao dịch được ở sản phẩm tương tự) ngay tại thời điểm sản phẩm được chào bán chứ không phải giá bank định giá cho vay trong quá khứ , hay giá đỉnh giai đoạn trước.

- Lý do ngộp , có thể liên quan đến việc tranh chấp đồng sở hữu bên bán bên không. Thuế chấp quá lớn khó lấy tài sản ra,...

- Dù lí do ngộp là gì thì vẫn phải là ca khó dẫn đến ngộp . Nhiều người hay làm tưởng hàng bán gấp giảm giá so với đỉnh giá trước là sai. Đây là giá thị trường và có thương lượng cho mau chóng ra đi.

313309408_2855785501233017_2356160620613561437_n

LÀM SAO MUA BÁN HÀNG NGỘP

- Tài chính mạnh , tốc độ quyết định nhanh.

- Là trùm thị trường hoặc có mối quan hệ đủ lớn, ăn đồng chia đủ với trùm thị trường. Lưu ý : hàng rao không ngộp , còn hàng ngộp thường không rao, các tin đăng tìm được trên mạng 99% không phải hàng ngộp.,....Tỉ lệ giá thấp 20-50% giá trị sản phẩm được xem là ngộp, cơ mà thời đại này ngày một khó . Tỉ lệ này không bắt buộc , ae thấy lãi thì làm thôi.

- Thực tế thì nhiều người mộng sang tay hàng ngộp , nhưng không phải dễ như vậy nếu không có mạng lưới tiêu thụ . Xác định lý do ngộp và giải bài toán đúng mới là chìa khoá lợi nhuận, khiến nó trở về giá thị trường. Sai lầm chí mạng là NGỘP TRÊN GIẤY , ai cũng hiểu nên mình không giải thích thêm.

ĐÂY LÀ GÓC NHÌN CÁ NHÂN CỦA VIỆT , NHỜ AE ĐÓNG GÓP THÊM

CẢM ƠN

#chuyencuaviet