largeer

Share This Post

SG247

Huế mộng mơ có gì mà níu chân du khách đến vậy?

Không chỉ thu hút du khách du lịch bởi lịch sử lâu đời, nét văn hóa, sự cổ kính mà Huế còn khiến lòng người say đắm bởi cảnh đẹp thiên nhiên và sự thân thiện của con người Huế. Con gái Huế ngọt ngào, dịu dàng và nét đẹp riêng biệt khiến nhiều chàng si mê. Du lịch Huế ở đâu cảnh đẹp và níu giữ chân bạn không rời?

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ ở tả ngạn của sông Hương, nó nằm trên đồi Hà Khê. Bạn có thể cảm nhận thấy một ngôi chùa huyền ảo hiện lên giữa không gian thơ mộng của thiên nhiên. Từ những điểm này đã khiến nhiều thi ca nhạc họa tạo nên các tác phẩm để đời.

Empty

Đến chùa Thiên Mụ, du khách không chỉ được tham quan cảnh sắc nên thơ mà còn được lắng nghe âm thanh chuông chùa vang bên tai nhẹ nhàng. Bước vào chùa bạn sẽ cảm thấy lòng mình thư thả và bình an trước những bộn bề của cuộc sống.

Sông Hương

Đến với cố đô bạn không thể nào bỏ qua sông Hương. Đây được xem là niềm tự hào và biểu tượng của người dân nơi đây. Dòng sông Hương như một dải lụa hiền hòa, nó mềm mại và dài miên man. Nước sông Hương trong vắt, xanh như màu ngọc bích, có thể soi bóng của khung cảnh lấp lánh của thành phố Huế.Sông Hương – Núi Ngự, cả 2 địa điểm này đều được xem là niềm tự hào và biểu tượng thiên nhiên của người dân Huế. Đây cũng là điểm thu hút nhiều khách hàng thăm quan.

Đại Nội Huế

Empty

Đại nội Huế thuộc quần thể tích được thế giới công nhận là di tích văn hóa. Nằm cạnh sông Hương đầy thơ mộng, Đại Nội Huế gồm nhiều quần thể Tử Cấm Thành, Hoàng Thành được bao bọc bởi Kinh Thành.

Khi du lịch Huế, du khách tới địa điểm này sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá nhiều điều tuyệt vời. Đó là những đền đài, miếu thờ vô cùng bề thế, các công trình cung điện nguy nga và đồ sộ. Tất cả đều mang đậm nét kiến trúc của thời nhà Nguyễn. Đến đây bạn không chỉ tha hồ check in mà còn có thể tìm hiểu lịch sử từ xa xưa.

Empty

Núi Ngự

Khi nhắc đến sông Hương thì không thể không nhắc đến Núi Ngự, lúc nào cũng phải đi liền với nhau. Du khách có thể ngắm trọn những cảnh đẹp, những địa danh của Huế khi đứng trên đỉnh núi Ngự. Rừng thông xanh phủ từ chân núi tới đỉnh hòa vào trong làn gió giúp không gian trở nên thư thái và mát lành.

Empty

Cầu Tràng Tiền

Cầu Tràng Tiền là cây cầu quen thuộc mỗi khi nhắc đến Huế ai cũng biết. Chính vì thế nó trở thành một đặc trưng của cố đô. Cầu được bắc ngang qua sông Hương uyển chuyển, mềm mại.Cây cầu này gắn liền với lịch sử lâu đời trong những năm kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Cầu đã trải qua hơn 100 năm lịch sử với biết bao nhiêu những thăng trầm lịch sử dân tộc. Hiện nay, để thu hút du khách cũng như gìn giữ lâu hơn, cầu đã được lắp một hệ thống ánh sáng lung linh. Vào mỗi buổi chiều tối, những ánh sáng nhiều màu sắc rực rỡ làm sáng cả một vùng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công