Các nghệ sỹ, người nổi tiếng tham gia hoạt động quảng cáo ngày càng phổ biến và sôi động nhưng hệ lụy vô hình họ lại tiếp tay cho một số lượng sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tới tay người tiêu dùng.
Vào dịp cuối năm, nhiều người muốn 'chỉnh trang nhan sắc' để đón xuân. Thế nhưng thay vì có một nhan sắc đẹp hơn như mong muốn, nhiều người lại phải đến Bệnh viện Da liễu TP.HCM điều trị tai biến da do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
Đánh vào tâm lý ham rẻ lại đẹp nhanh của chị em, những người bán hàng là rót những lời "đường mật" vào tai người tiêu dùng, thổi phồng công dụng của thứ hỗn hợp kem trộn rẻ tiền, độc hại bằng những cái tên mỹ miều như: huyết thanh tái tạo da, được mệnh danh là vitamin kích trắng.
1 ngày trước, Sơn Tùng M-TP thông báo với Sky về cái hẹn hôm 16/9 tới đây bằng 1 video tràn ngập sự đẹp trai. Tuy không phải sản phẩm mới nhưng có thể dự đoán được, nó sẽ là phim ngắn hoặc clip ngắn đánh dấu sự hợp tác giữa "sếp" và một thương hiệu mỹ phẩm, trong đó Tùng đã được chọn làm gương mặt thương hiệu. Trên fanpage của thương hiệu mỹ phẩm này, hình ảnh về Sơn Tùng cũng được cập nhật.
Bùi tai nghe theo lời quảng cáo làm đẹp cấp tốc trong vòng 1 tháng của một cơ sở làm đẹp, người phụ nữ đã tin tưởng 100% với hy vọng biến da nám thành bạch tuyết. Tuy nhiên, da bạch tuyết chưa thấy đâu, chỉ thấy mặt loang lổ, lỗ chỗ trắng, chỗ sạm đen... do sử dụng kem trộn.
Với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ 65.000 đồng một hộp kem làm trắng da sinh học Collagen, sau khi sử dụng cô gái trẻ ở Ninh Thuận đã bị lở loét, rớm máu và sưng phù khuôn mặt.
Đội QLTT số 3 quyết định tạm giữ 8.709 sản phẩm mỹ phẩm thành phẩm, 124 kg sản phẩm mỹ phẩm chưa thành phẩm, 3.000 vỏ hộp và một số dụng cụ dùng để pha trộn, sản xuất mỹ phẩm như, ca nhựa, thau Inox, chảo nhôm.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.