largeer
Home / Tag
Khách hàng 'tố' Grab chậm trễ, thiếu trách nhiệm khi xử lý trường hợp khách chuyển nhầm 50 triệu Khách hàng 'tố' Grab chậm trễ, thiếu trách nhiệm khi xử lý trường hợp khách chuyển nhầm 50 triệu

Khách hàng 'tố' Grab chậm trễ, thiếu trách nhiệm khi xử lý trường hợp khách chuyển nhầm 50 triệu

-   20/01/2021 15:02

Khách hàng của Grab “tố” nhà cung cấp ứng dụng này chậm trễ, bị động, thiếu trách nhiệm trong trường hợp khách chuyển nhầm giá cuốc xe 25.000 đồng thành 50 triệu đồng.

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công