largeer

Share This Post

SG247

Khách dính bẫy khi mua nền đất của Thời Đại Land, đòi tiền nhưng công ty chây ì không trả lại

Gần đây nhiều khách hàng mua nền đất của Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thời Đại đã phản ánh việc họ bị công ty này bán khống nền đất tại dự án TD One Long Thành, khi khách hàng phát hiện lên công ty đòi lại tiền thì chây ì không trả lại.

Nhiều khách hàng ký hợp đồng đặt cọc với Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thời Đại (Thời Đại Land) đang đứng ngồi không yên khi biết công ty này không phải là chủ đầu tư dự án Khu dân cư quy hoạch (tên thương mại là TD One) tại xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai nhưng vẫn đứng ra ký hợp đồng đặt cọc nhận tiền của khách hàng bất chấp dự án chưa được phê duyệt 1/500.

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu ngày 20/1 có bài viết:

1
3
4
6
7
8

Cũng theo ông Quang, trước đây Công ty Hải Sơn có ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần đầu tư Golden Silk để phân phối độc quyền sản phẩm khi dự án có pháp lý 1/500. Tuy nhiên Công ty Cổ phần đầu tư Golden Silk không tuân thủ các điều kiện đã ký nên Công ty Hải Sơn đã chấm dứt hợp tác.

Sự nhùng nhằng trong việc hợp tác giữa chủ đâu tư và đơn vị phân phối đang đẩy khách hàng vào khả năng tiền mất tật mang khi dự án chưa thể triển khai và đang trong giai đoạn hoàn thiện pháp lý, Công ty Hải Sơn đã huỷ bỏ những ký kết hợp tác với đơn vị phân phối.

Về phần Thời Đại Land, những hợp đồng đã ký với khách hàng hiện không thể tiếp tục thực hiện. Doanh nghiệp này cũng đang chây ì trong việc trả lại tiền cho khách hàng.

Nhiều khách hàng phản ánh, Thời Đại Land đã hoán đổi vị trí hợp đồng cho một số khách hàng sang dự án khác là Charm Resort Long Hải mà công ty đang phân phối.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công