largeer

Share This Post

SG247

Không còn đồn đoán, Mỹ Tâm chính thức thừa nhận yêu Mai Tài Phến: Mối tình chị em lãng mạn từ trong phim lẫn đời thực 

Trưa 19/2, nữ ca sĩ họa my tóc nâu Mỹ Tâm chính thức thừa nhận yêu chàng "phi công trẻ" Mai Tài Phến sau hơn 1 năm rưỡi đồn đoán. Đây là thông tin đang gây sốt MXH nhất ở thời điểm hiện tại.

Netizen còn rần rần thích thú khi biết Mỹ Tâm đã đổi cách gọi Mai Tài Phến sang "anh", còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út". Công chúng không khỏi tò mò trước đó cô nữ ca sĩ đình đám đã gọi người yêu thế nào.

Empty

Trước đó vào tháng 6/2019, Mai Tài Phến từng chia sẻ về cách xưng hô của cả hai: "Chị Tâm gọi tôi là 'bạn'. Chị Tâm thường hỏi: 'Bạn ăn gì chưa?'... Tôi gọi chị là 'cô Út'. Tôi và 'cô Út' như hai người bạn với nhau. Chúng tôi thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Chúng tôi cũng là bạn nhậu của nhau. 'Cô Út' nhậu rất xuất sắc. Với tôi, mình sống vui là được".

Empty

Giọng ca 'Đừng hỏi em' thẳng thắn cho biết nếu gặp chuyện trong mối quan hệ với Mai Tài Phến, cô sẽ

Empty

tự mình chịu mọi trách nhiệm.

Mỹ Tâm cho biết: 'Phến thích tôi và tôi cũng vậy'. Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ cô mong muốn có một mối quan hệ gắn bó, bền chặt hơn trong tương lai. Song, kể cả khi xảy ra biến cố không như mong muốn, cô vẫn sẽ làm bạn với đàn em. Bởi khi ở bên Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thấy thoải mái, vui vẻ.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyện mối tình này có thể bị người hâm mộ phản ứng mạnh hay thấy không hài lòng. Cô cho biết: 'Tôi thà mất fan chứ không bao giờ để Phến bị chỉ trích'.

Empty

Mỹ Tâm nói thêm, có một số người bạn của cô cũng không thích Mai Tài Phến: 'Tôi cũng nghỉ chơi với họ'. Giọng ca Muộn màng là từ lúc khẳng định mình sẽ tự chịu trách nhiệm nếu có xảy ra bất kỳ vấn đề gì trong mối quan hệ này.

Thời điểm bị đồn mang thai, Mỹ Tâm phải lên tiếng phủ nhận, đính chính cũng có một phần lý do đến từ việc Mai Tài Phến bị công kích nặng nề trên mạng xã hội.

Empty

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê quán tại Bạc Liêu. Có ngoại hình sáng, học trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng cơ hội giúp anh tỏa sáng lại là nhờ vai diễn trong MV Em gái mưa của Hương Tràm. Từ đây, anh được chú ý hơn, bắt đầu đóng phim, quay quảng cáo và đặc biệt là nhiều lần hợp tác cùng nữ ca sĩ hạng A của Vbiz: Mỹ Tâm.

Sau MV Đừng hỏi em và phim điện ảnh Chị trợ lý của anh, mạng xã hội bắt đầu râm ran tin đồn Mai Tài Phến có mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' với Mỹ Tâm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công