Môi giới nói chuyện với một nhóm khách hàng qua livestream đã trở thành xu hướng tại nhiều nước, bao gồm Việt Nam, khi các công ty, cá nhân trong ngành này tìm cách thoát khỏi ảnh hưởng của dịch bệnh. Covid-19 khiến những người bán nhà trở nên dè dặt hơn khi phải cho hết lượt người này đến người khác bước vào nhà mà chưa biết bao giờ hợp đồng sẽ được chốt. Người mua, dù có nhu cầu đầu tư, cũng có tâm lý ngại đi xem dự án theo đoàn.
Chuyên gia cho rằng ngoài nhiều yếu tố thuận lợi khách quan, bà Hằng và cộng sự đã rất giỏi 'bắt thóp' tính cách công chúng mạng của Việt Nam.
Chỉ cần mở facebook không khó để bạn bắt gặp nhưng buổi livestream khắp các page với nội dung câu dẫn: hạt điều 100k/4 hộp, sữa tắm 100k/6 hộp, "Xả kho công ty" hoặc "Giảm giá sập sàn duy nhất hôm nay với số lượng có hạn"…
Mới đây, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 6 tụ điểm kinh doanh lợi dụng môi trường mạng ở TP.HCM, thu giữ lượng lớn hàng giả.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.