largeer

Share This Post

SG247

Minh Béo gây xôn xao dư luận khi vào vai diễn Đức Phật A Di Đà

Tối 4.8, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Minh Béo được giao đảm trách vai diễn Đức Phật A Di Đà trong một vở diễn mới nhất về Phật Giáo.

Vào ngày 4.8, Minh Béo tự đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân có tên Minh Quang Hong (tên thật của anh) cho biết anh sẽ vào vai Đức Phật trong một vở diễn. Kèm đó, Minh Béo xuất hiện với trang phục Đức Phật A Di Đà và thông tin cho khán giả:

“Vinh dự được Nghệ sĩ Phượng Trang - trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn Sân Khấu Phật Giáo mới nhất! Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới! Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính! Nam Mô A Di Đà Phật”.

Trang facebook cá nhân của Minh Béo đăng tải thông tin và hình ảnh vai diễn mới CHỤP MÀN HÌNH

Trang facebook cá nhân của Minh Béo đăng tải thông tin và hình ảnh vai diễn mới CHỤP MÀN HÌNH

Theo chia sẻ của Minh Béo, anh đang thử phục trang để chuẩn bị diễn vai Đức Phật A Di Đà cho sân khấu Phật Giáo Việt Nam. Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm bàn chuyện showbiz trên mạng xã hội, và hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bất ngờ và bức xúc tột độ khi Minh Béo đóng vai Đức Phật (!).

Minh Béo tự đăng tải hình ảnh vai diễn mới của mình FBNV

Minh Béo tự đăng tải hình ảnh vai diễn mới của mình FBNV

Có thể thấy, do Minh Béo từng phạm tội tấn công tình dục trẻ em tại Mỹ (đã nhận án, thi hành án xong, trở về Việt Nam vài năm nay vẫn đi diễn bình thường), nên khi biết tin anh đảm nhận một vai diễn “tâm linh”, đại diện cho điều thiện lành, công chúng thấy bức xúc và không ngừng kêu gọi tẩy chay.

Nhiều khán giả không đồng tình và phản đối khi sân khấu nào đó lại giao vai Đức Phật cho diễn viên Minh Béo, vì "Đành rằng đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại, nhưng tưởng đâu về nước tu tâm tích đức, ai dè vẫn thấy thông tin bị tố sàm sỡ nhiều diễn viên trẻ khác và cả mấy cái clip chửi tục nghe không thể nào chịu nổi, thì ôi thôi, xin chạy đi chứ đừng chạy lại để khán giả khỏi tạo nghiệp vì chửi rủa" - một vị khán giả viết.

Hay như bình luận của khán giả khác: "Không biết Phật nào độ cho vai diễn này cho Minh Béo không biết nữa. Từng phạm cái tội dâm ô thì không nên, không được đóng vai này đâu"; "Minh Béo quay lại sân khấu kiếm cơm có thể thông cảm, nhưng đóng vai Phật là phản đối. Toàn thể khán giả kịch liệt phản đối!"...

296744610-1197218024405937-8395695951628771626-n-5388
296778367-1449393745520675-1539783334761902275-n-6971
Vô số bình luận của khán giả trên mạng xã hội phản đối vai diễn mới của Minh Béo CHỤP MÀN HÌNH

Vô số bình luận của khán giả trên mạng xã hội phản đối vai diễn mới của Minh Béo CHỤP MÀN HÌNH

Có cả hơn 15.000 bình luận phản đối vai diễn mới này của Minh Béo trên khắp các hội nhóm mạng xã hội ngay lúc này; và họ đều mong có câu trả lời, ý kiến thỏa đáng từ trưởng đoàn sân khấu diễn vở này và cả từ Sở VH-TT TP.HCM, Hội Nghệ sĩ TP.HCM...

Nguồn: https://thanhnien.vn/minh-beo-gay-xon-xao-du-luan-khi-vao-vai-dien-duc-phat-a-di-da-post1485074.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công