largeer

Share This Post

SG247

Mua thuốc chữa gout qua mạng, chân nổi u to như quả ổi phải nhập viện gấp

Ông T. cho biết, cách đây một thời gian, ông có đi khám và được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh gout. Tuy nhiên, khi về nhà bệnh nhân này đã không điều trị theo chỉ định của bác sĩ, mà tự tìm mua thuốc đông y trên mạng.

Dân Trí thông tin, ông T., 55 tuổi, có địa chỉ tại Bắc Giang vào Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) để điều trị trong tình trạng cổ chân nổi u to bằng quả ổi, đau nhức.

1

Thế nhưng, sau một thời gian điều trị, chân ông T. ngày càng bị sùi lên, to thành cục gây đau và đi lại khó khăn.Theo TS.BS Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội, tình trạng của bệnh nhân T. nếu để lâu sẽ khiến khớp xương bị phá hủy. Ngoài ra, loại thuốc của bệnh nhân sử dụng có chứa thành phần Corticoid, nếu dùng lâu ngày có thể gây nên những tác dụng phụ như đái tháo đường, tăng huyết áp, loãng xương, suy tuyến thượng thận.

Từ trường hợp của bệnh nhân trên, BS Tùng khuyến cáo rằng, mọi người khi có bệnh nên đi khám ở các cơ sở uy tín, điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

Sử dụng thuốc đông y phải có nguồn gốc, xuất xứ, được kiểm định rõ ràng vì chúng ta đã thấy có nhiều bằng chứng về việc không ít thuốc đông y trôi nổi trên thị trường được trộn thành phần có thuốc tây.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công