largeer

Share This Post

SG247

Nam cán bộ khai do quá yêu nên đã ra tay đánh bạn gái bầm dập 

L.T.N. (36 tuổi, cán bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa), là người đang bị điều tra về hành vi hành hung người khác đến dập mũi, gãy xương hàm. Nạn nhân của N. là chị N.T.V. (37 tuổi, trú phường Lam Sơn). Người phụ nữ tố cáo việc bạn trai đánh đập chỉ vì mình hát song ca với người khác.

Chị D. (em gái chị V.), cho biết một ngày khi đánh đập người tình, N. đã gọi điện vào máy chị V. nhưng khi đó, người thân nạn nhân cầm và nghe máy.

Nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện mà em gái chị V. cung cấp cho thấy người đàn ông công tác ở Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã có gia đình và con cái.

Nam cán bộ thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V., và nguyên nhân sự việc xảy ra như vậy là do quá ghen tuông.

46

Trước đó, anh L.T.N. nghe thông tin người tình có quan hệ với một người đàn ông khác. Lúc đi hát karaoke, thấy nạn nhân hát song ca với một người khác nên anh ta không kiềm chế được bản thân.

Cán bộ này sau đó phân trần do quá say nên có hành động trên. Hiện, anh ta rất hối hận và hứa chịu trách nhiệm, đền bù cho chị V. sau những việc đã làm.

Trước đó, vào tối 21/8, chị V. (37 tuổi) được người tình là anh L.T.N. (36 tuổi, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1) đón đi ăn tối. Khoảng 22h30, nhóm của họ gồm 6 người đi hát karaoke.

Khi thấy chị V. hát đôi với một người đàn ông khác trong nhóm, ông N. lao đến đánh nạn nhân. Sau đó, người phụ nữ 37 tuổi chạy xuống tầng 1 và được bạn đưa về bằng ôtô.

Dọc đường, anh N. chặn xe, buộc V. sang ôtô của mình. Đưa nạn nhân đến khu đất trống, anh N. tiếp tục đánh đập, lột quần áo, đến rạng sáng hôm sau mới đưa về nhà.

Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân còn có nhiều vết thâm tím.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công