largeer

Share This Post

SG247

Nhóm người đi xe con trộm chậu kiểng lúc rạng sáng bị bắt tại trận

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho hay đang điều tra vụ nhóm người đi xe con trộm chậu kiểng "lâu đời" của một nhà dân lúc rạng sáng trên địa bàn phường Linh Tây. Trước đó, nhóm này đang thực hiện vụ trộm thì bị lực lượng chức năng phát hiện, giữ lại.

Tuổi Trẻ dẫn lời bà N.T.M.N. (80 tuổi, nhà ở đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, TP Thủ Đức, chủ nhà), vào khoảng 2h30 rạng sáng cùng ngày, khi bà đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa liên hồi. Giật mình bà đi ra trước cửa thì thấy có người leo tường rào nên bà hô hoán.

Empty

"Lúc đó tôi chỉ biết có người leo hàng rào cổng vào nhà tôi chứ tôi tuổi già, mắt kém nên không biết nhóm người này lấy gì. Sau đó tôi mới la lên cướp cướp thì nhóm người leo ra bỏ chạy. May mà lúc đó có các anh công an đi ngang qua thấy, giữ nhóm này lại", bà N. kể.

Cũng theo bà N., sau đó bà được biết nhóm này có 4 người đi trên một chiếc xe con đến trước nhà bà, rồi cử người leo hàng rào vào trộm một chậu kiểng bằng gốm, hai cái đôn cũng bằng gốm lâu đời. Trong lúc hành động, nhóm này bị bà N. phát hiện truy hô.

Empty

Thời điểm đó có tổ tuần tra, kiểm soát của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đội tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cùng cảnh sát cơ động đang đi tuần thì phát hiện giữ nhóm này lại.

Bà N. cho biết chậu kiểng bằng gốm mà nhóm này lấy trộm khoảng 80 năm tuổi. "Năm ngoái có người trả tôi 15 triệu đồng nói tôi bán nhưng tôi không bán. Còn hai cái đôn cũng khoảng 80 năm, nhưng tôi không biết giá như thế nào", bà N. chia sẻ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công