largeer

Share This Post

SG247

Phẫn nộ người đàn ông chụp ảnh với thi thể Maradona

Đêm 26/11 (giờ Hà Nội), Matias Morla, luật sư đồng thời là người đại diện của Diego Maradona, tố cáo hành vi chụp ảnh với thi thể huyền thoại Argentina trước khi đóng nắp áo quan của một nhân viên thuộc nhà tang lễ Pinier.

Theo Tri thức trẻ dẫn lời nhà báo Diego Poggi, Molina là một trong những nhân viên đã xuất hiện để đưa thi thể huyền thoại Maradona tới Phủ Tổng thống Argentina (Casa Rosada). Nhà báo người Argentina cũng lên án mạnh mẽ hành động của người đàn ông này và kêu gọi các cơ quan hành pháp vào cuộc.

Các cầu thủ tuyển Argentina bày tỏ sự tôn kính trước thi thể của Maradona. Ảnh: AFP.

Các cầu thủ tuyển Argentina bày tỏ sự tôn kính trước thi thể của Maradona. Ảnh: AFP.

Theo Daily Mail, ngay sau khi tấm hình được lan truyền, một làn sóng phẫn nộ của các cổ động viên Argentina nổi lên trên mạng xã hội. Người hâm mộ Maradona yêu cầu sự trừng phạt sau hành động tồi tệ này của Molina.

Một số người còn kêu gọi Chính phủ Argentina tước quyền công dân của Diego Molina.

Trong khi đó, Argentinos Juniors, CLB đầu tiên Maradona khoác áo, đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội yêu cầu trục xuất Molina khỏi Argentina sau hành động xúc phạm tới "Cậu bé vàng". Hội đồng quản trị của đội bóng này muốn vụ việc phải được đưa ra tòa án để xét xử với hình phạt thích đáng.

Chủ nhà tang lễ xác nhận với truyền thông Argentina rằng người công nhân này đã bị sa thải. Luật sư Matias Morla của Maradona đã rất tức giận trước hành động của Molina. Ông cho biết sẽ sớm tiến hành các hành động pháp lý để đòi lại công bằng cho vị thân chủ của mình.

“Để tưởng nhớ cho người bạn của tôi – Maradona, tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi đòi lại sự công bằng cho ông ấy”, Morla chia sẻ trên Twitter. Dự kiến đám tang của nhà vô địch World Cup 1986 sẽ có hơn 1 triệu người trực tiếp đến viếng. Lễ rước quan tài của ông được thực hiện vài giờ trước khi ông được chôn cất tại nghĩa trang Jardin de Paz, nơi cha mẹ ông cũng được an nghỉ.

Theo truyền thông Argentina, tang lễ của Maradona được tổ chức tại Casa Rosada, bắt đầu từ sáng 26/11 (giờ địa phương). Ước tính, có hơn một triệu người hâm mộ về đây để tiễn biệt ông.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công