largeer

Share This Post

SG247

Sa thải nhân viên trung tâm thể dục ‘gạ’ sinh viên đi karaoke

Trước đó, một nữ sinh viên phản ảnh khi nhắn tin cho ông T.C.L. - huấn luyện viên của trung tâm G - nhờ gửi mấy bài tập trên lớp, ông này nhắn lại: "Mời thầy đi hát karaoke đi thầy gửi cho". Sinh viên trả lời: "Thầy bào mòn sinh viên nghèo như em quá vậy". Ông L. nhắn: "Chia tiền, đừng lo lắng. Sau này anh chấm thi em mà, em lo gì lỗ nè".

Theo thông tin từ fanpage của Trường ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM (HUFFLIT), trường này đã làm việc với đại diện trung tâm thể dục G nhằm giải quyết những vấn đề xoay quanh phản ảnh của sinh viên.

Cụ thể, trường nhận được ý kiến về việc ông T.C.L. - huấn luyện viên thể hình (PT) - của phòng tập G đã có lời nói và hành vi khiếm nhã với sinh viên, vượt quá phạm vi chức trách công việc được giao.

Ông N.L.T. - trưởng bộ phận huấn luyện viên - đã có những lời nói xúc phạm và động thái đe dọa với sinh viên.

1

Tuổi Trẻ thông tin, Đại diện trung tâm G đã tiếp nhận phản ánh và chính thức gửi lời xin lỗi đến sinh viên HUFLIT vì đã để xảy ra những vấn đề trên. Trung tâm này quyết định cho thôi việc ông T.C.L. và giáng chức đối với ông N.L.T..

Đại diện HUFLIT cho biết sự việc xảy ra là quan hệ của sinh viên và nhân viên của trung tâm. Ông T.C.L. không phải là giảng viên trường, không giảng dạy sinh viên nên không thể có chuyện chấm thi cho sinh viên.

"Tuy nhiên trường đã cảnh báo nếu sự việc tương tự còn diễn ra, HUFLIT sẽ ngưng hợp đồng với đơn vị này" - đại diện HUFLIT nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công