Vừa qua, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến có phản ánh về việc nhân viên Sacombank Tây Ninh làm việc tắc trách, gây phiền hà, xâm phạm thông tin khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, tinh thần và thời gian của khách hàng. Tuy nhiên, sau khi bà Tuyến có đơn đề nghị Sacombank Tây Ninh xem xét xử lý nghiêm hành vi vi phạm thì ngược lại Sacombank Tây Ninh lại yêu cầu bà Tuyến không được cung cấp thông tin liên quan đến sự việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của ngân hàng. Vậy, yêu cầu của Sacombank Tây Ninh có vi phạm quy định pháp luật?
Mới đây, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến (Dương Minh Châu , Tây Ninh) bày tỏ bức xúc về cách làm việc tắc trách của nhân viên ngân hàng TMCP Sài Gòn – Thương Tín gây phiền hà, xâm phạm thông tin khách hàng, đe dọa gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, tinh thần, thời gian của khách hàng.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.