largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Sao Việt đua nhau thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng - Liệu có thật sự tốt như lời đồn?

Vừa hoạt động nghệ thuật vừa chuyển hướng sang kinh doanh, sao Việt đua nhau thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng từ son môi, kem dưỡng, serum...

Thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng là lựa chọn của nhiều sao Việt hiện nay khi kinh doanh. Theo Afamily, cùng điểm danh top 5 nghệ sĩ đa tài đang làm việc này nhé. 

1. Hồ Ngọc Hà - Thương hiệu mỹ phẩm M.O.I 

Với định hướng tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, năm 2018 M.O.I đã ra mắt 2 dòng sản phẩm và tiêu thụ được khoảng 300.000 sản phẩm. Cho tới năm 2020, thương hiệu con đẻ của Hà Hồ ghi nhận doanh thu tới 30 tỷ đồng (Theo Cafef). 

M.O.I chủ yếu là sản phẩm son màu, son dưỡng. 1 năm trở lại đây, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt phấn, cushion cùng che khuyết điểm.

Thương hiệu M.O.I của Hồ Ngọc Hà

Thương hiệu M.O.I của Hồ Ngọc Hà

2. Sam - Thương hiệu mỹ phẩm Sam : 샘

Xuất phát điểm là một hot girl đời đầu của Vbiz và đến giờ Sam đã là một MC/ diễn viên được công chúng hết lòng ủng hộ. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Sam còn lấn sân sang kinh doanh khi vừa mới cho ra mắt dòng mỹ phẩm Sam : 샘 của riêng mình. 

Dòng son mới của Sam : 샘 là Sam Matte Liquid Lipstick, son lì với 5 gam màu ngọt ngào xinh xắn nhưng cũng rất gợi cảm quyến rũ để các nàng biến hóa đủ mọi style make up cho mình. Sam còn chuẩn bị ra thêm dòng phấn cushion với lớp nền mỏng mịn tiệp màu da với tông màu rất hợp làn da châu Á.

Thương hiệu mỹ phẩm của Sam

Thương hiệu mỹ phẩm của Sam

3. Vũ Cẩm Nhung - Thương hiệu mỹ phẩm VCN 

VCN là thương hiệu mỹ phẩm thứ 2 của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung với những sản phẩm make up trọn bộ từ son môi, phấn má, kem mắt, kem nền... tất cả những gì chị em cần cho bước trang điểm của mình.

Dòng mỹ phẩm VCN với thiết kế nhẹ nhàng xinh xắn tạo thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các sản phẩm cũng có giá rất bình dân chỉ 100 - 200 ngàn.

Thương hiệu mỹ phẩm của Vũ Cẩm Nhung

Thương hiệu mỹ phẩm của Vũ Cẩm Nhung

4. Midu - Thương hiệu mỹ phẩm YU

Cùng với một người bạn thân của mình, Midu đã chính thức cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Yu Cosmetics vào ngày 22/11 vừa qua. Công ty có số vốn ban đầu 10 tỷ đồng, trong đó Midu giữ vị trí CEO, chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, quản lý vận hành toàn bộ hoạt động và cũng là đại diện hình ảnh cho thương hiệu.

Các sản phẩm được gia công sản xuất tại Hàn Quốc, sau đó bán và phân phối tại Việt Nam. Midu cũng cho biết dự án được ấp ủ trong 3 năm, riêng việc nghiên cứu và sản xuất đã được bắt đầu từ gần 2 năm nay. Trong lần "chào sân" này, Midu cho ra mắt 2 dòng sản phẩm serum dưỡng gia, nhắm đến phân khúc khách hàng từ 25-45 tuổi.

Thương hiệu mỹ phẩm YU của Midu được ra mắt mới đây

Thương hiệu mỹ phẩm YU của Midu được ra mắt mới đây

5. Huyền Baby - Thương hiệu mỹ phẩm Lavish 

Riêng Huyền Baby với thương hiệu Lavish lại đầu tư chuyên về các sản phẩm skincare công nghệ mới phục vụ nhu cầu hồi xuân cho phái đẹp ở mọi độ tuổi. Huyền Baby còn chia sẻ cô đã chi 10 tỉ đồng để đầu tư công nghệ mới hiện đại nhất ứng dụng vào các dòng sản phẩm chăm sóc da của Lavish.

Không chỉ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng, Huyền Baby còn phát triển cả spa thẩm mĩ với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu như tiêm môi, nâng cơ mặt...

Sản phẩm Lavish của Huyền Baby

Sản phẩm Lavish của Huyền Baby

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công