largeer

Share This Post

SG247

Sau 1 tuần cứu trợ miền Trung, MC Đại Nghĩa tất bật trở lại với công việc 

Đại Nghĩa là một nghệ sĩ nổi tiếng, MC hài hước luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, anh cũng là một người rất tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Nam MC đã lập một CLB tình nguyện với quỹ từ thiện An vui, đi khắp Việt Nam.

Theo Sao Star, MC Đại Nghĩa còn cùng các đồng nghiệp đã trực tiếp về rốn lũ miền Trung để hỗ trợ bà con cải thiện cuộc sống sau bão. Trở về TP.HCM sau 1 tuần vật lộn với công tác từ tiện tại Quảng Nam, MC Đại Nghĩa tiếp tục lao vào công việc.

Empty

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa vừa đăng tải hình ảnh bảnh bao tại sự kiện ra mắt một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Đi kèm là dòng chú thích bày tỏ sự phấn khích: “Nhìn mình cũng giống giám đốc chứ nhỉ”. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ.

Empty

Theo những chia sẻ của MC Đại Nghĩa, ở thời điểm hiện tại khi nhiều nghệ sĩ đang vấp phải những ý kiến trái chiều, gây ảnh hưởng đến danh tiếng trên MXH, anh cũng khá cân nhắc trong việc lựa chọn chương trình xuất hiện.

Empty
Empty

Ngoài ra, anh cũng cho biết, bản thân luôn chọn cách nhìn nhận lại bản thân khi xuất hiện chỉ trích, tranh luận (nếu có) thay vì đối đầu trực tiếp với khán giả.

MC Đại Nghĩa chia sẻ: “Khi được mời, tôi luôn xem xét chương trình có phù hợp với mình hay không hoặc tôi có cảm giác hưng phấn với nó hay không. Nếu làm một cái gì đó chỉ vì đó là công việc thôi mà tôi không cảm thấy vui vẻ, hứng thú thì làm sẽ không được thăng hoa. Tất nhiên, tôi vẫn tạo ra cho mình những màu sắc khác nhau để bản thân và khán giả không bị nhàm chán”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công