largeer

Share This Post

SG247

Tài xế quay clip mẹ trẻ 'bỏ quên' con trên taxi thừa nhận đăng tin sai sự thật: "mong mọi người cho tôi cơ hội để được làm lại và sửa chữa lỗi lầm"

"Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình, gửi lời xin lỗi đến gia đình nữ khách hàng. Tôi mong mọi người cho tôi cơ hội để bản thân được làm lại và sửa chữa lỗi lầm", tài xế B.V.D., 24 tuổi, trú tại Bắc Ninh đã chính thức lên tiếng.

Tối 30/3, cộng đồng mạng xôn xao đoạn clip quay lại cảnh tài xế xe taxi hãng Mai Linh tại Bắc Ninh ngồi ở băng ghế trước, phía sau là một bé gái nhỏ. Tài xế cho biết, mẹ của cô bé đã bỏ quên chính con gái mình trên xe. Người này cười, nói rằng "Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón".

Sau khi chia sẻ, đoạn clip gặp phải sự phản ứng dữ dội từ những người dùng mạng, nhiều người đã trách móc người mẹ về hành vi vô ý thức trên, nhưng không lâu, gia đình bé gái đã lên tiếng khẳng định sự việc trên hoàn toàn không đúng sự thật.

Empty

Trong khi đó, S.C - người mẹ trẻ trong câu chuyện vẫn khá bức xúc trước việc tài xế đăng thông tin sai sự thật lên mạng. 'Đoạn clip làm ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự của tôi. Tôi yêu cầu phía hãng xe cần có xử lý nghiêm khắc với tài xế này' - S.C nói.

Anh D. cho biết, khoảng 17h ngày 27/3 có nhận chở khách từ Vinhomes sang đường Nguyễn Gia Thiều. Sau khi đi một đoạn, do trời mưa phùn, nữ hành khách không bế con xuống xe nên có nhờ tài xế trông hộ một lúc để xuống lấy đồ.

"Chỉ trong khoảng thời gian chừng 1 phút ngồi trên xe với bé, tôi đã quay một đoạn video ngắn nói rằng khách đã quên con trên xe và phải quay lại đón bé. Nhưng toàn bộ câu chuyện hoàn toàn sai sự thật. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước với bé mà không ý thức được hành động đó sẽ gây hậu quả nghiêm trọng", nam tài xế trần tình.

Empty

Sau sự việc, D. đã gửi lời xin lỗi đến gia đình cháu bé vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống và gia đình của khách hàng. Người này cũng hứa sẽ không tái phạm, nếu có, sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Sáng cùng ngày, anh D. đã đến làm việc với công ty và gia đình khách hàng, người này cho biết đã gửi lời xin lỗi và mong muốn được tha thứ. Tuy nhiên về phía gia đình khách hàng vẫn kiên quyết phải xử lý thật nặng và đến cùng.

"Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình, gửi lời xin lỗi đến gia đình nữ khách hàng. Tôi mong mọi người cho tôi cơ hội để bản thân được làm lại và sửa chữa lỗi lầm", anh D. nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công