largeer

Share This Post

SG247

Tạm giữ hình sự 13 người liên quan vụ nam thanh niên bị trói tay, trùm đầu “chôn sống”

Thông tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết đang tạm giữ hình sự 13 người để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và các tội danh khác.

Trước đó ngày 27-3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh được cho là nhóm thanh niên có hành vi đánh đập, "chôn sống" 1 nam thiếu niên như thời Trung cổ.

Trong clip, nhóm người đã bắt nam thiếu niên cởi hết quần áo, chỉ còn mặc quần lót rồi dùng dép đánh. Sau đó, nhóm người trên cho thiếu niên này vào hố trong tình trạng 2 tay bị trói, dùng bao trùm kín phần đầu lại rồi lấp cát "chôn sống" người này. Danh tính người bị hành hung trong clip sau đó được xác định là N.Q.V., trú Thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Empty

Người Lao Động thông tin ngày 28-3, cơ quan công an đã bắt giữ những người liên quan. Tại cơ quan công an bước đầu những người này khai nhận do anh V. thuê xe máy của một người trong nhóm thanh niên đang bị công an tạm giữ rồi mang đi cắm để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Empty

Ngoài ra, do V. ham chơi bời nên bố mẹ V. có nhờ một người trong nhóm này để răn đe. Bực tức vì bị cầm mất xe máy, được bố mẹ nạn nhân nhờ nên nhóm người trên đã thực hiện hành vi làm nhục, đe dọa V., quay lại clip.

Sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an đã mời em V. và người thân lên làm việc. Theo bà L., bà ngoại của em V. thì hiện cháu mình đang theo học tại một trường trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, bà L. cho biết cháu mình đã nghỉ học hơn chục ngày nay để đi chơi và vừa trở về nhà được 3-4 hôm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công