largeer

Share This Post

SG247

Thót tim hình ảnh bảo vệ cứu nữ sinh đu lan can trường THCS ở Sài Gòn

Tối 2/3, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nữ sinh đang đu vào lan can trường học, sau đó được người đàn ông cứu. Hình ảnh từ clip cho thấy, sự việc xảy ra tại trường THCS Minh Đức, số 75 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM. Người đu trên lan can được xác định là nữ sinh mang đồng phục của trường.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người đi đường hoảng hốt. Mọi người đều la hét và khuyên can nạn nhân cố gắng bám chắc.

Empty

Đại diện trường THCS Minh Đức cho biết vụ việc xảy ra bên trong khuôn viên của trường. Nữ học sinh lớp 6 trèo qua lan can có biểu hiện bất ổn về tâm lý. May mắn là sau sự việc, em không gặp chấn thương.

Empty

"Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết em buồn chuyện gia đình. Sau khi được bảo vệ ngăn cản, em đã ổn định lại tinh thần và được người thân đưa về nhà", đại diện nhà trường chia sẻ.Phía nhà trường cũng cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng cùng gia đình nữ sinh để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới sự việc, sau đó có những giải pháp hỗ trợ cụ thể giúp cháu trong giai đoạn này.

Bà Nguyễn Võ Uyên Linh, Chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh (quận 1), cho biết tâm lý nữ sinh đã ổn định sau khi được cứu. Lãnh đạo phường đã yêu cầu các đơn vị liên quan tiếp tục theo dõi vụ việc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công