largeer

Share This Post

SG247

TNPower vinh dự nhận giải thưởng Asian Power Awards 2022

60 công ty năng lượng châu Á vừa được vinh danh tại Asian Power Awards 2022 nhờ những dự án đột phá và những sáng kiến trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. TNPower nhận giải thưởng ở hạng mục "Power Utility of the Year" - Doanh nghiệp điện của năm.

The Asian Power Awards là giải thưởng thường niên danh giá bậc nhất trong ngành điện do Tạp chí Năng lượng châu Á (Asian Power) khởi xướng. 2022 là năm thứ 18 giải thưởng này được tổ chức. Các đề cử cho giải thưởng được sàng lọc dưới con mắt khắt khe của hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo ở Châu Á Thái Bình Dương.

Với nhu cầu về năng lượng tái tạo tiếp tục gia tăng và khủng hoảng khí hậu đang đẩy ngành công nghiệp trở nên khó khăn hơn, các mô hình bền vững hơn đã trở thành trọng tâm của các công ty để tiếp tục phát triển vượt qua những thách thức. Trong năm thứ 18 tổ chức giải, The Asian Power Awards vinh danh 60 công ty năng lượng với các dự án xuất sắc ở nhiều lĩnh vực trong ngành: nhiệt điện, điện khí, điện sinh khối, điện mặt trời, điện gió, thủy điện, thủy điện tích năng…

12

Tại giải thưởng năm nay, có 4 đại diện Việt Nam được vinh danh trong đó Công ty Cổ phần Năng lượng TNPower được xướng tên ở hạng mục "Power Utility of the Year" - Doanh nghiệp điện của năm.

“Giải thưởng Doanh nghiệp điện của năm đến từ Tạp chí Năng lượng châu Á ghi nhận những nỗ lực của TNPower trong thời gian qua. Đến thời điểm này, TNPower tự tin khẳng định sẽ vượt kế hoạch doanh thu cả năm 2022, tiếp tục tăng năng suất để hướng tới mốc doanh thu gần 1.000 tỷ năm 2023. Giải thưởng cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực trên hành trình chinh phục những mục tiêu mới trong phát triển năng lượng tái tạo”, đại diện TNPower chia sẻ.

Tham gia vào thị trường năng lượng tái tạo, TNPower đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, đưa vào vận hành 2 nhà máy điện mặt trời đầu tiên chỉ sau 1 năm. Sau đó 1 năm, công ty tiếp tục có nhà máy điện mặt trời thứ ba hòa lưới điện.

Dù là một tân binh, nhưng khát khao trong lĩnh vực năng lượng sạch của TNPower rất mãnh liệt. Công ty đang triển khai đầu tư nhiều nhà máy điện tái tạo với mục tiêu đến 2025 sẽ đạt tổng công suất phát điện 5.000 MW, trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Trước đó, TNPower đã vinh dự được Enterprise Asia, một tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh có Trách nhiệm ở châu Á trao tặng Giải thưởng AREA 2022 ở hạng mục Green Leadership - Lãnh đạo xanh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công