largeer

Share This Post

SG247

Vụ cưa trộm gốc hoa giấy 20 năm tuổi ở Vũng Tàu: Xem xét truy tố tội 'hủy hoại tài sản'

Lãnh đạo các cơ quan chức năng TP Vũng Tàu cho biết đang xem xét hồ sơ, chứng cứ để truy tố Nguyễn Khánh Toàn về tội 'hủy hoại tài sản'.

Trước đó, cộng đồng mạng và người dân Vũng Tàu rất bức xúc vì cây hoa giấy ở trước cửa nhà nghỉ Lâm Đường nằm trên một con hẻm của đường Thùy Vân, Bãi Sau, Vũng Tàu, bất ngờ bị kẻ trộm cưa gốc, lấy đi một đoạn thân.

Tại nhà nghỉ này có nhiều cây hoa giấy trùm lên cổng, và gốc cây lớn nhất trong ba cây nằm phía bên trái (theo hướng nhìn từ đường vào cổng) đã bị cưa trộm.

Empty

Công an TP Vũng Tàu đã bắt được thủ phạm cưa trộm gốc cây trên là Nguyễn Khánh Toàn (sinh 1972, trú ở hẻm 456 Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu). Toàn khai nhận cưa gốc cây về trồng lại để bán kiếm tiền.

Empty

Ngày 1-4, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra và Viện KSND TP Vũng Tàu cho biết hiện các cơ quan này đang xem xét để truy tố Toàn về tội "hủy hoại tài sản". Theo định giá của cơ quan chức năng, cây hoa giấy bị Toàn cưa gốc có trị giá từ 5-8 triệu đồng. Ngoài hành vi trên, Toàn còn bị điều tra về một số hành vi vi phạm khác. hiện nay những cành và lá của cây hoa giấy bị cưa trộm đã khô héo, rụng tả tơi.

Giàn hoa giấy ở cổng nhà nghỉ trên là điểm "check-in" không chỉ của du khách mà của cả người dân Vũng Tàu, nhất là trong dịp tết. Theo người làm ở nơi này, gốc hoa giấy bị cưa trộm có tuổi đời gần 20 năm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công