largeer

Share This Post

SG247

Vụ nữ sinh lớp 8 bị ‘đàn chị’ cào nát mặt sau đó đưa lên Facebook: Hé lộ nguyên nhân

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh một nữ sinh cấp 2 với gương mặt bị cào, nhiều vết xước còn rướm máu. Hình ảnh được chia sẻ ồ ạt trên nhiều diễn đàn khiến nhiều người khiếp sợ và bàng hoàng.

Theo tìm hiểu, nữ sinh bị cào rách mặt trong bức ảnh được lan truyền là em L.T.H, hiện là học sinh lớp 8, trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thạch Ngàn. Em H. bị một đàn chị học cùng trường dùng bạo lực, cào cấu khiến gương mặt gần như bị xước hết.

Baodatviet.vn dẫn lời ông Nguyễn Trọng Minh – Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thạch Ngàn (tỉnh Nghệ An) cho biết, lý do khiến em H. bị cào mặt là do có mẫu thuẫn với nữ sinh lớp 9.do mâu thuẫn của hai em gái khiến nữ sinh lớp 9 xảy ra xô xát, cào cấu nữ sinh lớp 8.

5

Sự việc sau đó được người chị của nữ sinh lớp 8 đưa lên Facebook. Vụ ẩu đả xảy ra vào giờ ra chơi tiết 4, ngày 24/3, người cào em H. là em L.T.N – lớp 9.

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là trước đó em gái của N. và H. (học sinh lớp 6) xô đẩy nhau trong lúc đùa nghịch, em H. đến bảo vệ em nên đã xô em gái của N. Sau đó hai nữ sinh này xô xát, cào cấu lẫn nhau, nữ sinh H. bị cào nhiều hơn.

Sau vụ việc, nhà trường đã yêu cầu N. và H. viết tường trình, kiểm điểm. Hai nữ sinh đã nhận lỗi và xin lỗi nhau, hứa không tái phạm.

Tưởng câu chuyện kết thúc, nhưng do gia đình N. chỉ đưa được cho gia đình em H. 300.000 đồng để mua thuốc, không đủ chi phí gia đình H. đã điều trị cho em nên chị gái H. đã đưa sự việc lên mạng xã hội.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công