largeer

Share This Post

SG247

Xôn xao câu chuyện con dâu đòi mẹ chồng đền trinh tiết: Hé lộ nguyên nhân cặp đôi mới cưới đã chia tay, hai bên sui gia thi nhau đấu tố

Theo đó khi cả nhà trai nhà gái tề tựu đầy đủ, hai bên gia đình tranh cãi nảy lửa chuyện chia lại của hồi môn, tiền vàng cưới đã bỏ ra. Khi đó, cô con dâu đã thẳng thắn nói với mẹ chồng: 'Nếu như mẹ muốn lấy lại vàng con cũng vẫn trả được, nhưng vậy thì mẹ đền cái trinh tiết cho con trước đi!'.

Vụ việc cặp đôi mới cưới chia tay, mẹ chồng đòi vàng cưới, con dâu đòi đền trinh tiết hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo lời mẹ chồng, chỉ cưới được mấy hôm, cô con dâu đã ôm vàng cưới về nhà đẻ, khi ấy, bố mẹ chồng phải đến tận nơi để hỏi lý do vì sao.

8

Theo đó khi cả nhà trai nhà gái tề tựu đầy đủ, hai bên gia đình tranh cãi nảy lửa chuyện chia lại của hồi môn, tiền vàng cưới đã bỏ ra. Khi đó, cô con dâu đã thẳng thắn nói với mẹ chồng: 'Nếu như mẹ muốn lấy lại vàng con cũng vẫn trả được, nhưng vậy thì mẹ đền cái trinh tiết cho con trước đi!'.

Ngay lập tức, mẹ chồng bình tĩnh đáp trả: 'Con nói trinh tiết, hãy hỏi chồng con coi ngày cưới về con còn trinh hay không? Mẹ vẫn thương yêu, chồng con vẫn thương yêu nói với mẹ sao: Con không còn trinh nữa! Nhưng mẹ vẫn thương yêu con như con ruột, mẹ nói cái đó không còn quan trọng, tình thương mới là quan trọng'.

Trong những đoạn video sau được chia sẻ, trước mặt con dâu, bà mẹ chồng cũng đã kể rõ nguyên do vì sao đôi vợ chồng trẻ mới cưới nhưng đã vội đường ai nấy đi.

Theo lời mẹ chồng, chỉ cưới được mấy hôm, cô con dâu đã ôm vàng cưới về nhà đẻ, khi ấy, bố mẹ chồng phải đến tận nơi để hỏi lý do vì sao, cô gái đáp: 'Con thích ở trên này, con không thích về ở nhà ba mẹ'.

'Mẹ mới nói con ơi không được, mới cưới mới về... Con nói là giờ không về nữa. Mẹ mới hỏi con bất mãn nhà chồng chuyện gì thì con nói là bất mãn tiền cưới mà bên ngoại bên nội cho.

Mẹ mới phân tích tiền đó người ta giàu có người ta cho con, còn như ba mẹ không giàu có thì để tiền đó xoay trở, hai vợ chồng con bí thì nhiều ba mẹ cho 20 triệu, ít thì cho 10 triệu. Kêu hai vợ chồng con ra ngồi nói chứ đâu phải ba mẹ áp lực con chuyện gì' - bà mẹ kể lại.

Sau đó, mẹ chồng lại quay sang với ông sui gia: 'Rồi nói chuyện đó xong, anh sui nói cái tiền đó cho con là cho con, tui mới nói là nhà người ta khá giả thì người ta cho còn gia đình tui thì eo hẹp, anh sui vẫn nói tiền đó là phải cho con, rồi còn vàng cưới thì phải gom bán để bỏ vào ngân hàng, mẹ mới nói là không có được, vàng cưới đó là để con gái làm kỷ niệm'.

Nghe đến đây, bố của cô dâu cự cãi, phủ nhận chuyện mình chưa từng nhắc đến chuyện bán vàng cưới để gửi tiền vào ngân hàng.

Bà mẹ chồng thông tin thêm: 'Ngày cưới về tui cũng nạp tiền 40 triệu, tui lên 2 họ nói là cho con dâu 5 triệu để sắm quần áo, nhưng về thì thấy có quần áo đâu. Ngày cưới về là con trai tui phải đi mua đồ về, rồi cái ngày hai mấy Tết thấy không có đồ tui cũng đem cho 2 vợ chồng nó 2 triệu để đi mua quần áo mặc'...

Nghe mẹ chồng kể, cô con dâu mặc dù không cãi lại thêm nhưng khuôn mặt thì không ít lần tỏ thái độ không hài lòng, toan cự cãi.

Theo Baodatviet.vn

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công