largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

100 golfer tham dự  giải golf vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 tại sân golf The Bluff Grand Ho Tram

Tham dự giải có 100 golfer xuất sắc trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu theo thể thức thi đấu gậy, 18 lỗ ở 4 bảng, trong đó, bảng A dành cho nam golfer có handicap index từ 0 đến 8.0; bảng B dành cho nam golfer có handicap index từ 8.1 đến 12.0; bảng nữ dành cho dữ golfer có handicap index từ 0 đến 20.0 và bảng Juniors dành cho Junior golfer có handicap index từ 0 đến 28.0.

Giải golf vô địch tỉnh BR-VT lần thứ I năm 2023 đã khai mạc và khởi tranh vào tối 20/10 tại sân golf The Bluff Grand Ho Tram. Đây là giải golf đầu tiên của tỉnh do Sở VH-TT phối hợp với Hội golf tỉnh (BVGA) tổ chức.

Empty

Từ năm 2024 trở đi, giải sẽ được mở rộng quy mô trong khu vực lân cận và trên toàn quốc, nhằm thu hút các golfers có điểm chấp dưới 10 single handicaptham dự và tranh tài, tạo động lực thúc đẩy phong trào golf theo hướng thể thao thành tích cao.

Empty
Empty

Vượt qua các đối thủ, golfer Nguyễn Thành Trung đã xuất sắc giành vị trí Best Gross của mùa giải đầu tiên; giải Nhì thuộc về nữ golfer Ngô Bảo Nghi và vị trí thứ 3 thuộc về golfer Lê Nguyễn Minh Anh. Ngoài ra, BTC cũng trao 10 giải phụ cho các golfer tham gia giải đấu.

Cre: Tintucmoingay

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công