largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

100 nghìn 3 cân hạt điều rang muối thì làm gì có chất lượng, toàn hạt sâu mốc, độn hương liệu

Đã có nhiều khách hàng ném tiền qua cửa sổ, ngã ngửa khi đặt mua hạt điều rang muối siêu rẻ, chất lượng quá tệ, một lần cạch đến già. Theo phản ánh của khách hàng, đa số hạt điều đều vỡ, sâu mốc bên trong, không có hương vị đặc trưng mà đa số độn hương liệu, hóa chất…

Thời gian qua, hạt điều siêu rẻ xuất hiện dày đặc trên mọi mặt trận từ mạng xã hội Facebook, zalo, insta, trang thương mại điện tử… Giá rẻ đến giật mình, 100 nghìn/3kg!!!

Nếu là người chăm dùng mxh bạn chẳng cần tìm kiếm, tự khắc các livetream bán hạt điều sẽ tự động xuất hiện trên newfeed mời gọi bạn mua với quảng cáo đại loại: 6 hộp điều bể, trọng lượng 3 kg bán với giá 100.000 đồng; hay 3 hộp điều còn vỏ lụa, trọng lượng 1,5 kg giá 100.000 đồng…

Empty

Nhiều người còn lợi dụng Covid-19 để buôn bán, mạo danh thương hiệu hạt điều Bình Phước. Cứ thế suốt thời gian dài, hạt điều Bình Phước bị mạo danh tràn lan mà chưa hề có cơ quan chức năng nào vào cuộc. Nông dân Bình Phước, doanh nghiệp thiệt hại đơn thiệt hại kép vì sản phẩm kém chất lượng mạo danh, ảnh hưởng đến danh tiếng.

Bà Đào Thị Lanh, Chủ tịch Hội Điều Bình Phước cho biết, Hội Điều Bình Phước khẳng định những sản phẩm rao bán trên không phải là hạt điều có nguồn gốc Bình Phước mà là hạt điều nhập khẩu vụ cũ đã kém chất lượng.

Ngoài ra, những sản phẩm này có nhiều hạt sâu, mốc nhân trong, nhân teo, không còn mùi vị đặc trưng của nhân điều, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Empty

Trong khi đó, chỉ dẫn địa lý “hạt điều Bình Phước” đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ theo Quyết định số 673/QĐ-SHTT ngày 13/3/2018. Do đó, Hội điều Bình Phước cho rằng, việc rao bán trên mạng với chỉ dẫn “điều Bình Phước” gây ảnh hưởng đến thương hiệu “hạt điều Bình Phước” và quyền lợi nông dân cũng như doanh nghiệp điều trên địa bàn, đồng thời gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm hạt điều kém chất lượng.

Để bảo vệ thương hiệu “Hạt điều Bình Phước”, đồng thời bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Hội Điều Bình Phước đề nghị UBND tỉnh Bình Phước, các ngành chức năng chỉ đạo chấn chỉnh việc sản xuất, buôn bán các sản phẩm hạt điều kém chất lượng, không nhãn mác.

Đồng thời tổ chức thanh tra, kiểm tra các website quảng cáo các sản phẩm hạt điều kém chất lượng, giả mạo nguồn gốc từ Bình Phước, sử dụng các tên miền xâm phạm đến chỉ dẫn địa lý “Hạt điều Bình Phước” để có biện pháp xử lý theo quy định.

Địa chỉ cung cấp hạt điều ngon chất lượng tại TP.HCM

Chính vì hạt điều siêu rẻ không nhãn mác, thông tin sản phẩm, hạn sử dụng nên khó mà truy xuất nguồn gốc người chế biến để chịu trách nhiệm với người tiêu dùng.

Trong khi chờ cơ quan chức năng vào cuộc dẹp nạn mạo danh thương hiệu xứ điều, có lẽ để bảo vệ, ủng hộ nông dân cũng như doanh nghiệp kinh doanh hạt điều chuẩn 100% Bình Phước, người tiêu dùng nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Hãy là người tiêu dùng thông mình bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình thân yêu.

Empty

Người Việt ưu tiên dùng hạt Việt nhưng phải là hàng chất lượng, nói không với mạo danh, trà trộn để trục lợi.

Để tìm mua hạt điều chuẩn 100% Bình Phước bạn có thể liên hệ với chovietonline.net.

Vốn là địa chỉ tin cậy được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, CHỢ VIỆT ONLINE tự hào cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư của CHỢ VIỆT ONLINE chuẩn 100% Bình Phước, đều được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng. Đặc biệt, hạt điều được rang thủ công, bằng củi nên đảm bảo giòn rụm, béo ngậy, giữ được vị ngon vốn có của hạt điều Bình Phước.

Những hạt điều tròn ục ịch, béo ngậy cắn vào giòn tan trong miệng, thơm ngon đánh thức vị giác tại Chợ Việt đều được đóng gói, bảo quản chất lượng, giữ được hương vị vốn có của nó.

Đặc điểm của hạt điều rang muối vỏ lụa tại Chợ Việt Online:

– Lớp vỏ lụa giúp bảo vệ phần nhân hạt điều tránh bị dính nhựa trong quá trình xử lý tách vỏ hạt.

– Vỏ lụa giúp nhân hạt điều không bị ngấm nước muối có lẫn những hạt điều trong quá trình xử lí với nước muối.

– Sau khi hạt điều được phơi khô và tiến hành rang với muối thì lớp vỏ lụa sẽ giúp nhân hạt điều hạn chế tiếp xúc trực tiếp với chảo ranh, tránh khỏi việc bề mặt bị cháy gây mất thẩm mỹ, đồng thời cũng không bị dính quá nhiều muối khi rang.

Empty

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa còn khiến khách hàng an tâm hơn khi đảm bảo được độ sạch sẽ, tính an toàn cao. Vừa ăn, vừa tách vỏ bạn sẽ thấy ngon hơn và yên tâm hơn.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa được đóng gói, hút chân không ngay sau khi chế biến nên có độ giòn và hương vị thơm ngon thuần túy.

– Khi hạt điều còn vỏ lụa được rang muối thì sẽ làm tăng hương vị cho hạt điều, phần nhân sẽ không bị dính quá nhiều muối. Khi bạn tách phần vỏ lụa ra thì nhân có hương vị rất đặc biệt, những người bị bệnh cần kiêng muối cũng vẫn có thể dùng được.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa của Chợ Việt Online đều được trồng và chế biến, rang thủ công tại Bình Phước. Qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân, những hạt điều béo ục ịch vàng thơm, béo ngậy như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567– 0987 99 4567

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công