largeer

Share This Post

SG247

11 điểm du lịch đặc sắc ở Việt Nam được hãng tin Đức DPA giới thiệu 

Trong đó, các điểm đến trải dài từ Bắc tới Nam, từ vùng núi hoang sơ cho đến khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhiệt đới, độ ẩm cao ở phía Nam.

Với tiêu đề "Hành trình xuyên Việt, từ Bắc chí Nam", hãng tin Đức DPA đã giới thiệu 11 điểm du lịch đặc sắc, hấp dẫn ở Việt Nam.

Cụ thể, bài viết lựa chọn 11 điểm du lịch đặc sắc dành cho du khách tìm hiểu trước khi lên kế hoạch du lịch hậu Covid-19. Bài báo viết rằng Việt Nam mê hoặc với những vách đá cheo leo, ruộng bậc thang, những bờ biển dài, những đô thị náo nhiệt tương phản với những ngôi làng bình dị.

Sự đan xen tuyệt vời đã khiến Việt Nam trở thành điểm đến cho nhiều chuyến phiêu lưu hấp dẫn. Vì vậy, nội dung của bài viết trên đã được nhiều trang báo mạng của Đức đăng tải, trong đó có Zeit.de, Allgemeine-zeitung.de, Sueddeutsche.de, RNZ.de...

Empty

Điểm đến đầu tiên trong "hành trình xuyên Việt" là Sa Pa. Nơi đây được ví như một "ốc đảo" yên bình với khí hậu mát mẻ, trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách muốn trốn chạy khỏi cái nóng oi bức. Mặc dù các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng luôn cạnh tranh để thu hút du khách - điều không phải ai cũng ưa thích nhưng Sa Pa vẫn là một trong những điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích nhất ở Việt Nam.

Empty

Du khách khi ghé Sa Pa có thể đi bộ cả ngày trên những lối đi nhỏ hẹp, băng qua các thửa ruộng bậc thang xanh mướt hay những cánh đồng ngô do người Dao và Hmong canh tác. Ngoài ra, vào Chủ nhật hàng tuần, ở thị trấn Bắc Hà diễn ra những buổi chợ phiên sôi động, mang đậm nét văn hóa vùng cao.Tiếp tục hành trình, hãng tin DPA lựa chọn Hà Giang với những con đường hẹp, dốc, quanh co là điểm dừng chân thứ 2. Việc khám phá thành phố vùng cao này bằng xe máy cùng các "phượt thủ" (easyrider) phải mất ít nhất 3 ngày.

Với trên 1.000 năm tuổi, Thủ đô Hà Nội là sự đan xen giữa lối sống hiện đại và truyền thống, bình lặng và náo nhiệt... Du khách khi ghé thăm nếu muốn tìm hiểu về lịch sử có thể dừng chân tại Bảo tàng Thủ đô.

Một số địa điểm khác cũng được DPA giới thiệu đến bạn đọc là đảo Cát Bà, vịnh Hạ Long với làn nước xanh mát, Phong Nha - Kẻ Bàng với nhiều hang động kéo dài hơn 150km, cố đô Huế mơ mộng bên sông Hương, phố cổ Hội An thơ mộng... Bên cạnh đó, du khách còn có thể ghé thăm Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh hay đồng bằng sông Cửu Long - vựa lúa và vựa trái cây lớn của Việt Nam.

Ngoài giới thiệu 11 điểm du lịch đặc sắc, hãng tin DPA còn đưa tin về thời tiết, thời điểm nên tới Việt Nam và cho rằng du khách có thể đến Việt Nam bất cứ thời điểm nào trong năm. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công