largeer

Share This Post

SG247

12 đường bay kết nối TP HCM với các tỉnh, thành được khôi phục

Sau khi Bộ Giao thông vận tải ban hành quy định tạm thời về triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ, cho phép mở lại 19 đường bay, các hãng hàng không đã công bố lịch khôi phục các đường bay.

Vietnam Airlines cho biết từ ngày 10-10, hãng nối lại 14 đường bay hai chiều, gồm giữa Hà Nội và TP HCM, Đà Nẵng; giữa TP HCM và Hải Phòng, Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa, Quy Nhơn (Bình Định), Huế, Đà Nẵng, Chu Lai (Quảng Nam), Đồng Hới (Quảng Bình), Nha Trang (Khánh Hòa), Tuy Hòa (Phú Yên), Phú Quốc (Kiên Giang); giữa Thanh Hóa và Đà Lạt.

Trong đó, đường bay từ Hà Nội đi TP HCM và chiều ngược lại được khai thác mỗi ngày 1 chuyến bay, từ Hà Nội lúc 13 giờ và từ TP HCM lúc 16 giờ, bằng máy bay thân rộng Boeing 787 hoặc Airbus A350.

65

Các đường bay còn lại, mỗi đường bay sẽ có 5 chuyến bay được khai thác trong 11 ngày từ 10-10 đến 20-10. Tổng cộng có 152 chuyến bay Vietnam Airlines sẽ cất cánh trong giai đoạn này. Các chuyến bay sẽ được mở bán khi nhà chức trách cho phép.

Vietjet công bố mở lại 15 đường bay đón khách từ 10-10: Từ TP HCM đi Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vinh, Thanh Hóa, Chu Lai, Huế, Đồng Hới, Tuy Hòa, Phú Quốc, Nha Trang, Hà Nội - Đà Nẵng, Đà Nẵng - Cần Thơ, Thanh Hóa - Cần Thơ và Thanh Hóa - Nha Trang.

Hai chuyến bay đầu tiên trong lần trở lại này sẽ khởi hành từ TP HCM đi Hải Phòng lúc 7 giờ 45 và TP HCM đi Đà Nẵng lúc 13 giờ ngày 10-10.

Trở lại với bầu trời, Vietjet cho biết sẽ có vé Eco 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho tất cả các đường bay mở lại trong giai đoạn này.

Vietjet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin lịch bay sau ngày 20-10 sau khi nhận được sự cho phép của cơ quan quản lý.

Đặc biệt, với "Hộ chiếu vắc xin" Travel Pass của Vietjet, khách hàng sẽ được hỗ trợ để hoàn thiện nhanh chóng các chứng nhận xét nghiệm, tiêm chủng hay khai báo y tế đầy đủ trên website https://vnkm.yte.gov.vn hay ứng dụng điện thoại.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công