largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

2 container chở hàng loạt quần áo, giày dép, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, đồ chơi kích dục, dụng cụ gia đình… đến ga Sóng Thần

Theo trình bày của đơn vi vận tải, toàn bộ hàng hóa nêu trên được vận chuyển từ ga Yên Viên vào ga Sóng Thần tỉnh Bình Dương. Công ty có ký hợp đồng vận chuyển hàng hóa cho 2 công ty là Viettel và Iqmax, vận chuyển hàng hóa trong 2 container trên đến ga Sóng Thần từ ngày 23 đến 27/11.
87

Đến sáng 30/11, do lô hàng quá lớn, có nhiều mặt hàng khác nhau nên các lực lượng chức năng tiếp tục phối hợp để kiểm kê. Toàn bộ hàng hóa chứa trong container CIPU 5283955-5 được ghi nhận ban đầu là do Công ty TNHH MTV Logistics Viettel (quận Tân Bình, Tp.HCM) gửi cho Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội – Chi nhánh dịch vụ vận tải đa phương thức.

Nhưng vào thời điểm lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra, đại diện phía Công ty TNHH MTV Logistics Viettel và Chi nhánh dịch vụ vận tải đa phương phương thức có mặt tại hiện trường nhưng chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp đối với hàng hóa nêu trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công