largeer

Share This Post

SG247

2 tòa nhà của Novaland bị phong tỏa vì có 20 ca F1 phải cách ly

Nữ nhân viên hậu mãi tại công ty Novaland (Nguyễn Du, quận 1), liên quan đến ca bệnh tại Hội thánh truyền giáo Phục Hưng có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Theo thông tin từ Trung tâm y tế quận 1 (TP.HCM) cho biết trường hợp này là chị T.T.K.L (28 tuổi) là nhân viên phòng hậu mãi làm việc tại công ty Novaland (đường Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1), địa chỉ nhà tại phường 16, quận Gò Vấp.

20 F1 đã được điều tra xác minh và cách ly theo quy định. Các F2 tiếp xúc F1 tại công ty được lập danh sách để xử lý khi cần thiết.

Tòa nhà Novaland tạm thời phong tỏa từ tối 28/5

Tòa nhà Novaland tạm thời phong tỏa từ tối 28/5

Cơ quan chức năng cũng tạm thời phong tỏa toà nhà công ty Novaland để điều tra xử lý, lấy mẫu tất cả những người có mặt vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, 2 tòa nhà của Novaland đều đã được chăng dây, tạm thời không cho ra vào, lực lượng bảo vệ và công an đều túc trực tại khu vực trước tòa nhà. Mọi hoạt động bên trong đều đã tạm ngừng.

Empty
Empty
Lực lượng an ninh túc trực tại tòa nhà. Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Lực lượng an ninh túc trực tại tòa nhà. Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Được biết toà nhà Novaland nơi bệnh nhân làm việc có 800 nhân sự. Toà nhà bên cạnh cũng thuộc Novaland có 500 nhân sự.

Trước thông tin trên, khách hàng đang tiến hành giao dịch tại trụ sở Novaland 62 Nguyễn Du cần hết sức lưu ý, thực hiện các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh theo quy định để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công