largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

2,3 triệu dân bị ảnh hưởng COVID-19 được giảm gần 280 tỷ đồng tiền điện trong tháng 7

Cụ thể, trong tháng 7, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã hỗ trợ giảm giá tiền điện cho hơn 2,3 triệu người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với số tiền gần 280 tỉ đồng.

Tuổi Trẻ thông tin, theo báo cáo của Sở Công thương TP.HCM gửi Bộ Công thương và UBND TP.HCM, tháng 7/2020, Tổng công ty Điện lực TP đã giảm giá điện, giảm giá tiền điện cho người dân sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

2

Cùng với đó, công ty đã hỗ trợ giảm tiền điện cho 30 khách hàng với số tiền hơn 681 triệu đồng (chưa có VAT).

Trước đó, ngày 8/5, Văn phòng Chính phủ đã có công văn truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về chương trình giảm giá điện và an sinh xã hội để hỗ trợ khách hàng bị tác động bởi dịch COVID-19.

Bộ Công thương cũng yêu cầu sở công thương các tỉnh thành, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện từ tháng 4 đến tháng 6-2020.

Theo phương án, thời điểm giảm giá điện và giảm tiền điện được xác định theo kỳ ghi chỉ số của đơn vị điện lực. Đối với khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, sản lượng điện sử dụng trong các tháng 4, 5 và 6-2020 sẽ được giảm giá tương ứng tại các kỳ hóa đơn tiền điện tháng 5, 6 và 7/2020.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công