largeer

Share This Post

SG247

Chỉ sau 24 giờ huy động được 10 tỷ tiền ủng hộ, Thuỷ Tiên trực tiếp vào vùng lũ miền Trung phát lương thực giữa đường tiếp tế cho bà con

Trên các diễn đàn MXH và diễn đàn các tỉnh miền Trung, nhiều người liên tục cập nhật hình ảnh nữ ca sỹ Thủy Tiên đang đi phát lương thực và tiền cứu trợ bà con vùng lũ.

Sáng ngày 14/10, ngày đầu đặt chân tới Huế, Thủy Tiên cùng trợ lý đã đi phát lương thực, thực phẩm cho bà con nơi đây. Vì tình hình cứu trợ khẩn cấp, Thủy Tiên đã mua được mỳ gói, bánh mì và liên tục chia sẻ trên trang cá nhân, kêu gọi người dân ra đường lớn để nhận giúp cô.

Empty

Những hình ảnh Thủy Tiên để mặt mộc, chân chất dịu dàng đang phát quà cho bà con được chia sẻ rộng rãi. Rất nhiều người đã có mặt chờ Thủy Tiên phát lương thực. Hình ảnh nhiều người già rưng rưng khi cầm gói mỳ trên tay do "cô Tiên" trao khiến CĐM xúc động.

Empty

Hiện trên Fanpage Thủy Tiên đã cập nhật sau 24 giờ kêu gọi ủng hộ miền trung, tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên đã được 10 tỷ. Được biết, Thủy Tiên đã bán hột xoàn làm từ thiện để có tiền cứu trợ đồng bào và giấu cả chồng cô là cầu thủ Công Vinh.

Empty

Hiện tại, Thủy Tiên phát lương thực dọc theo quốc lộ 1A trên đường từ Huế vào Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,... Bà xã Công Vinh kêu gọi bà con tập trung ra nơi cô đi qua vì không thể đi vào từng nhà được, còn rất nhiều người đang cần giúp đỡ.

Empty

Về phần ông xã Công Vinh dù ở nhà, nhưng cũng "đứng ngồi không yên" khi vợ quyết định một mình đi vào vùng lũ.

Empty
Empty

Anh lo lắng vì có cô vợ "trời hành", nói đợi lũ rút rồi hai vợ chồng đi giúp bà con nhưng Thủy Tiên nhất định không nghe vì mọi người đang cần giúp lúc này.

Empty

Công Vinh chia sẻ vợ anh cả đêm thao thức khi nhìn hình ảnh miền Trung ngập trong lũ lụt và sáng sớm cô đã quyết đi ngay. Nhìn cảnh Thủy Tiên phát lương thực trong mưa bão, ông xã chỉ còn biết ngồi nhà cầu cho vợ bình an trở về.

Mọi đóng góp cho bà con vùng miền Trung bão lũ xin chuyển về:

Số Tài Khoản: 0181003469746

Chủ Tài Khoản: Trần Thị Thuỷ Tiên

Ngân hàng: Vietcombank

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công