largeer

Share This Post

SG247

258 'ma men' lái xe bị xử phạt trong ngày mùng 2 Tết

Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, trong ngày mùng 2 Tết (tính từ 14h ngày mùng 1 đến 14h ngày mùng 2 Tết Nguyên đán) lực lượng CSGT cả nước đã phát hiện, xử lý 1.981 trường hợp vi phạm; tạm giữ 15 xe ô tô, 620 xe mô tô; giấy phép lái xe 287 trường hợp.

Trong ngày mùng 2 Tết (13/2) toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông, làm chết 12 người, bị thương 14 người. Đáng chú ý trong số này có 258 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn.

5

Theo Vietnamnet, cũng trong ngày mùng 2 Tết, toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông, làm chết 12 người, bị thương 14 người. So với ngày mùng 2 Tết Canh Tý 2020, giảm 6 vụ, giảm 9 người chết, giảm 4 người bị thương; trong đó, đường sắt và đường thủy không xảy ra tai nạn.

Ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Tân Sửu, thời tiết nắng ấm, nhân dân đi chơi, chúc tết, vui Xuân Tân Sửu nhiều nên tình hình trật tự an toàn giao thông tại một số địa điểm còn diễn biến phức tạp, phương tiện tham gia giao thông đông, nhất là tại các điểm đền, chùa do người dân đi lễ đầu năm.

Cục CSGT đã chỉ đạo lực lượng CSGT phối hợp với các đơn vị quản lý đường bộ tăng cường công tác phân luồng, hướng dẫn chỉ huy điều khiển giao thông, nhất là tại các của ngõ vào trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công