largeer

Share This Post

SG247

28 cán bộ y tế làm việc trong Khu điều trị F0 dương tính với Covid-19

Theo Báo cáo Ban chỉ đạo chống dịch tỉnh Bắc Giang, 28 nhân viên y tế trong khu điều trị F0 dương tính Covid-19.

Sở Y tế tỉnh Bắc Giang cho biết, kết quả 28 nhân viên y tế dương tính được phát hiện thông qua việc lấy mẫu định kỳ trong khu điều trị. Trong đó, 24 người là cán bộ y tế thuộc đoàn hỗ trợ của tỉnh Phú Thọ, 4 người là cán bộ y tế của tỉnh Bắc Giang. Cơ quan chức năng đã phun khử khuẩn, cách ly toàn bộ nhân viên mắc.

67

Tính đến 19h ngày 19/6, ổ dịch liên quan khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang vẫn phát sinh thêm trường hợp F0. Tuy nhiên, số lượng đã giảm rõ rệt, chủ yếu là công nhân. Các trường hợp liên quan đến công nhân trong các khu cách ly tập trung, khu phong tỏa. Ổ dịch tại thôn Bằng Công, xã Kiên Thành, huyện Lục Ngạn tiếp tục xuất hiện thêm các trường hợp F0.

Như vậy, tổng số trường hợp F0 ở Bắc Giang cộng dồn đến nay là 5.310 trường hợp (tăng 49 trường hợp phát sinh mới và 178 trường hợp cấp bổ sung mã bệnh nhân). Số F1 là gần 29.000 trường hợp và trên 95.000 trường hợp F2.

Dự báo trong một vài ngày tới, số trường hợp F0 vẫn phát sinh mới song chỉ lác đác trong một số khu cách ly tập trung, khu phong tỏa do trước đây đã có tiếp xúc gần với các trường hợp F0.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công