largeer

Share This Post

SG247

3 bãi biển đẹp hứa hẹn sẽ được các tín đồ mê du lịch check in lia lịa dịp lễ 30/4 sắp tới

Bãi Rạch Vẹm, Suối Ồ và Đầm Trầu là những tọa độ có cảnh sắc thiên nhiên đẹp, mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ dịp 30/4 – 1/5 sắp tới.

Bãi Rạch Vẹm – đảo Phú Quốc

Từ tháng 3, dân tình đã bắt đầu rục rịch du lịch Phú Quốc vì đảo ngọc đang vào mùa biển đẹp nhất. Thật vậy, mùa này Phú Quốc đầy nắng, biển êm sóng lặng, nước xanh trong màu ngọc bích làm say đắm lòng người. Chưa kể, trên đảo còn có rất nhiều bãi biển quyến rũ, mà hấp dẫn nhất là bãi biển ở làng chài Rạch Vẹm.

Biển xanh, cát trắng đầy hoang sơ ở Rạch Vẹm. Ảnh:Ngôi sao

Biển xanh, cát trắng đầy hoang sơ ở Rạch Vẹm. Ảnh:Ngôi sao

Đây là điểm du lịch 30/4 đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu những mùa khác trong năm, Bãi Trường, Bãi Dài Bãi Ông Lang,… được yêu thích thì tháng 3 – 4 là lúc Rạch Vẹm được ưu ái hơn. Bởi mùa này, nước biển ở đây cực kỳ trong, có thể nhìn thấy bờ cát bên dưới mặt nước. Đặc biệt hơn là ở Rạch Vẹm có rất nhiều sao biển, khiến dân tình phải đứng ngồi không yên vì khung cảnh quá lãng mạn.

Bạn chỉ nên ngắm sao biển từ dưới nước, không nên đưa chúng ra khỏi mặt nước. Ảnh:goanhgotravel

Bạn chỉ nên ngắm sao biển từ dưới nước, không nên đưa chúng ra khỏi mặt nước. Ảnh:goanhgotravel

Làng chài Rạch Vẹm nằm cách thị trấn Dương Đông đến 25 km, đường sá không phải quá dễ đi nhưng luôn là điểm đến được du khách yêu thích. Nơi đây sở hữu một trong những bãi biển đẹp ở miền Nam với bờ cát trắng mịn tít tắp.

Trên bờ là những hàng dừa, hàng cây xanh mát rợp bóng.Check in Rạch Vẹm, du khách được tận hưởng không khí biển cả hoang sơ, được thỏa thích đắm mình dưới làn nước mát rượi. Và đặc biệt là được nhìn thấy những bé sao biển màu đỏ cam rực rỡ dưới làn nước xanh trong. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ngắm và chụp ảnh các bé sao ở dưới nước. Tuyệt đối không mang chúng lên bờ vì sẽ khiến sao biển bị chết.

Bãi Đầm Trầu – Côn Đảo

Từ thị trấn Côn Đảo đến bãi Đầm Trầu khoảng 14 km, đi theo hướng sân bay Cỏ Ống là đến nơi.

Bãi biển mang nét đẹp trữ tình, lãng mạn, phảng phất chút hoang sơ, kỳ bí. Ảnh: mytour

Bãi biển mang nét đẹp trữ tình, lãng mạn, phảng phất chút hoang sơ, kỳ bí. Ảnh: mytour

Bãi biển đẹp ở miền Nam này “gây thương nhớ” với du khách nhờ cánh rừng nguyên sinh xanh mát, những vách đá cheo leo. Đặc biệt nhất là bãi biển trải dài, bờ cát mềm mại và làn nước biển trong xanh thấu đáy. Người ta vẫn thường rỉ tai nhau về cảnh đẹp của bãi Đầm Trầu. Thế nhưng chỉ khi trực tiếp đến đây, bạn mới cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển này.

Bức tranh phong cảnh hữu tình được tô vẽ cẩn thận, vừa thơ mộng, vừa hoang sơ lại phảng phất vẻ đẹp kỳ bí càng khiến du khách thêm hào hứng.

Còn gì tuyệt hơn khi được dạo chân trần trên bờ cát êm ả, được nhảy ùm xuống làn nước biển xanh trong. Hay chỉ đơn giản là tìm một góc nào đó ngắm cảnh, thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên trong lành, thư thái. Được biết, bãi biển đẹp ở miền Nam này cũng là nơi lý tưởng để ngắm cảnh đẹp chiều hoàng hôn.

Đến Bãi Đầm Trầu, ngoài trải nghiệm cá nhân như tắm biển, chụp ảnh,… thì du khách có thể tham gia các hoạt động team building. Các trò chơi tập thể như bóng đá, bóng chuyền,… sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, hòa mình vào cảnh đẹp tuyệt mỹ của bãi biển này.

Đặc biệt, những ai thích du lịch bụi chắc hẳn không muốn bỏ qua cơ hội cắm trại trên bãi Đầm Trầu. Đêm nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngắm sao trên trời lấp lánh hay tổ chức một bữa tiệc BBQ trên biển chính là những hoạt động tuyệt vời nhất.

Bãi Suối Ồ - Vũng Tàu

Bãi Suối Ồ chính là điểm đến dịp lễ 30/4 lý tưởng cho những ai đang ở Sài Gòn và các tỉnh Miền Nam. Suối Ồ thuộc địa bàn xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Từ chợ Bình Châu đến Suối Ồ chỉ khoảng 3km.

Suối Ồ nằm ở huyện Xuyên Mộc. Ảnh:Foody

Suối Ồ nằm ở huyện Xuyên Mộc. Ảnh:Foody

Điểm đến này vừa xa trung tâm Vũng Tàu huyên náo, vừa có thiên nhiên trong lành, thích hợp để vui chơi, khám phá. So với nhiều bãi biển đẹp ở miền Nam khác, Suối Ồ còn hoang sơ và ít người biết đến.

Tuy nhiên, ở Suối Ồ có một điểm đặc biệt là biển xanh trong hơn so với khu trung tâm Vũng Tàu. Ngoài ra ở đây còn kết hợp giữa bãi biển nước mặn và suối nước ngọt độc đáo hiếm có. Bãi biển này rộng, hoang sơ và nước biển khá trong xanh vào dịp hè.

Suối Ồ cũng là bãi biển đẹp ở miền Nam. Ảnh:metrip

Suối Ồ cũng là bãi biển đẹp ở miền Nam. Ảnh:metrip

Vì thế, bạn sẽ được thỏa thích tắm biển, hòa mình cùng làn nước trong lành, mát rượi, chơi các trò chơi như ném bóng dưới nước cùng người thân, bạn bè. Tắm thỏa thích rồi, bạn có thể ngồi trên bờ ngắm hoàng hôn, thả hồn vào bức tranh bình yên, vắng lặng.

Với các tín đồ sống ảo thì Suối Ồ là nơi lý tưởng để bạn chụp “1001 bức ảnh” check in. Biển ở đây rộng, cảnh lại nguyên sơ và ít người. Do đó, du khách có thể thoải mái tạo dáng đủ kiểu, miễn sao cho ra đời loạt ảnh chụp đẹp nhất. Bạn cũng có thể kết hợp cắm trại hoặc tổ chức picnic bên biển tùy thích.

Bãi Biển Suối Ồ Vũng Tàu không phải là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng. Nơi đây dành cho các tín đồ yêu thích khám phá. Bạn có thể chơi đùa hết ga trên biển, kết hợp đi tham quan các tọa độ lân cận như suối nước nóng Bình Châu, chợ Bình Châu, bãi biển Hồ Cốc,… để cảm nhận trọn vẹn hơn cảnh đẹp vùng ngoại ô Vũng Tàu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công