largeer

Share This Post

SG247

3 tên trộm táo tợn phá khóa nhà lúc 4h sáng, thản nhiên dắt xe SH ra ngoài rồi phóng đi

Mới đây, vụ trộm xe SH của nhóm đối tượng xảy ra vào rạng sáng ngày 15/3 khiến nhiều người không khỏi "rùng mình" vì sự liều lĩnh, táo tợn.

Cụ thể vào khoảng 4 giờ sáng tại một căn Ki-ốt trong con hẻm trên đường Lê Thị Trung (TP.Thuận An, Bình Dương), 3 tên trộm đội mũ bảo hiểm tiếp cận ki-ốt rồi tìm cách mở khóa cửa chính ngôi nhà.

Chỉ mất 1 thời gian ngắn, nhóm đối tượng đã phá khóa thành công. Trong khi 2 tên trộm đột nhập vào trong thì tên còn lại đứng ngoài canh.

Empty
Empty

Khoảng 5 phút sau, 2 tên trộm đã dắt xe SH ra ngoài rồi cùng nhau tẩu thoát.

Lao Động thông tin, chủ nhân chiếc xe SH là anh Nguyễn Công Khánh (31 tuổi) cho biết thời điểm các đối tượng đột nhập vào ki-ốt trộm SH, anh đang ngủ trên gác 2 và hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra. Được biết, chiếc xe SH này vừa được anh Khánh mới mua từ ngày 7/2 có giá trị hơn 150 triệu đồng.

Empty

Vụ việc được camera an ninh ghi lại toàn bộ diễn biến. Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thủ đoạn tinh vi, táo tợn của nhóm trộm cướp này.

Một số ý kiến cho rằng, dù xe được trang bị khóa thông minh smart key nhưng mọi người vẫn nên chú ý bảo vệ tài sản của mình để tránh những trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công