largeer

Share This Post

SG247

3 tháng bị phạt 16 triệu vì không đeo khẩu trang, sau tất cả chị gái Quận 4 tiếp tục được bắt gặp "mặt trần" dắt con nhỏ đi ngoài đường

Hẳn mọi người quá quen thuộc người phụ nữ N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4) nổi tiếng khắp cõi mạng xã hội vì ra đường không khẩu trang, làm loạn ở các chốt khi bị 'sờ gáy'. Phạt vài lần vẫn chưa nhớ, chị vẫn ngang nhiên mồm không ra đường giữa lúc TP đang thực hiện chỉ thị 16.
Empty

Khi thì chở theo con nhỏ ra đường nhưng nhất quyết không đeo khẩu trang, gây náo loạn chốt kiểm dịch. Khi thì vào siêu thị mua đồ cũng mặc kệ không đeo khẩu trang.

Không những vậy, khi lực lượng chức năng về đến tận nơi cư trú của người phụ nữ để vận động, yêu cầu chấp hành nhưng người này vẫn tiếp tục không tuân thủ.

Empty

Sau tất cả những vi phạm trên, người phụ nữ đã bị lực lượng chức năng địa phương xử phạt tới 2 lần với tổng số tiền không hề nhỏ với hơn 16 triệu đồng. Như vậy, trong vòng chưa đầy 3 tháng, người phụ nữ này đã đóng số tiền phạt khá lớn mà chắc có lẽ chỉ mình chị này làm được.

Empty

Tưởng chừng như biết rút kinh nghiệm rồi, thế nhưng mới đây, nhiều thành viên mạng chia sẻ hình ảnh chị N. ra đường và không chấp hành đúng quy định phòng dịch. Cụ thể, chị N. tiếp tục không đeo khẩu trang, tay dắt theo con gái nhỏ, đứng trên đường chuẩn bị đi đâu đó.

Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công